In hộp giấy chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

in hộp giấy Hà Nội, in hộp giấy carton tại Hà Nội, in hộp giấy theo yêu cầu tại Hà Nội, sản xuất hộp giấy tại Hà Nội, sản xuất hộp giấy carton tại Hà Nội, sản xuất hộp giấy theo yêu cầu tại Hà Nội

Hộp giấy hiện nay là loại bao bì được sử dụng ngày càng phổ biến. Kèm theo đó, việc in hộp giấy cũng trở thành một nhu cầu thường xuyên để khiến bao bì có tính thẩm mỹ cao hơn. Cùng Mangpebochang tìm hiểu ngay những kiến thức về in ấn bao bì giấy và xưởng in giá rẻ tại Hà Nội.

Khái niệm in hộp giấy

In hộp giấy là quá trình in ấn bao bì giấy của sản phẩm giúp tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ lớp bao bì bên ngoài. Những tin cơ bản về sản phẩm, công ty, logo, thương hiệu sẽ là những hình ảnh được in trên bao bì.

In những thông tin của công ty lên hộp giấy sản phẩm giúp tăng độ nhận diện cho sản phẩm. Hình in cẩn thận, bố trí hài hoài, thiết kế đẹp mắt sẽ thể hiện sự tỉ mỉ của doanh nghiệp với từng sản phẩm.

in hộp giấy
In hộp giấy là gì

Tại sao in hộp giấy đóng vai trò quan trọng?

Nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng việc in ấn hộp giấy chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ và không cần thiết. Chi phí bỏ ra cho việc in ấn là không đáng. Liệu điều này có thực sự đúng?

Nếu bạn cũng đang có băn khoăn tương tự thì hãy cùng xem qua những lý do tạo nên tầm quan trọng của việc in ấn bao bì giấy dưới đây.

In ấn bao bì giúp tăng tính thẩm mỹ

Những sản phẩm được đóng gói với bao bì có in ấn thường sẽ bắt mắt hơn, gây ấn tượng hơn. Đặc biệt với những mẫu bao bì giấy in màu trông sẽ càng nổi bật hơn so với những bao bì trơn thông thường.

in hộp giấy
In hộp giấy tăng tính thẩm mỹ

Khiến bao bì cao cấp hơn, nâng cao giá trị sản phẩm

Nếu bạn sở hữu một hộp giấy in có thiết kế độc đáo, đẹp mắt thì dĩ nhiên sản phẩm của bạn sẽ trông cao cấp hơn. Những người mua hàng của bạn cũng sẽ đánh giá sản phẩm có giá trị cao hơn thay cho những mặt hàng đóng gói sơ sài, không có gì nổi bật.

In hộp giấy tạo cảm giác sang trọng

Cung cấp thông tin 

Trên các mẫu hộp in ấn luôn có đầy đủ những thông tin cơ bản về sản phẩm như thành phần, chất liệu, hương vị, hạn sử dụng và hướng dẫn cách sử dụng. Những thông tin chi tiết này sẽ khiến khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi mua và sử dụng. Bởi vì họ biết được sản phẩm của họ dùng gồm những gì, có an toàn hoặc gây kích ứng hay không.

in hộp giấy
In hộp giấy cung cấp thông tin về sản phẩm

Bảo vệ bảo bì giấy 

Với công nghệ in hiện đại ngày nay, in ấn hộp giấy không chỉ giúp bao bì đẹp mắt hơn mà còn phần nào tăng khả năng chống ẩm. Các công nghệ áp dụng với loại mực in đặc biệt khiến các loại hộp giấy chống thấm nước, hơi ẩm tốt hơn giúp bảo vệ sản phẩm được đóng gói bên trong.

In hộp giấy
In hộp giấy giúp tăng khả năng chống thấm

Vai trò quảng bá thương hiệu của in hộp giấy

Các công ty ngày nay thường in ấn hộp giấy như một cách để quảng bá cho thương hiệu của mình. Họ thể hiện đẳng cấp của công thông qua bao bì được thiết kế bắt mắt, độc đáo với chất liệu giấy in cứng cấp, dày dặn.

Những hình in trên bao bì mang nét riêng đặc trưng như màu nhận diện của thương hiệu, logo… Nhờ sự khác biệt trong thương hiệu mà khách hàng của họ có thể dễ dàng nhận biết được sản phẩm của công ty. Đồng thời giúp công ty tăng thêm khả năng cạnh tranh trên thị trường.

In hộp giấy
In hộp giấy quảng bá thương hiệu

Tạo thiện cảm của khách hàng

Những sản phẩm được đóng gói bởi một bao bì thiết kế chỉn chu sẽ thu hút thiện cảm của khách hàng nhiều hơn. Hộp giấy in cứng cáp, thiết kế tỉ mỉ sẽ là yếu tố giúp tạo niềm tin với khách hàng.

In hộp giấy
In hộp giấy tăng thiện cảm của khách hàng với sản phẩm

In hộp giấy sử dụng những chất liệu gì?

Chất liệu làm bao bì giấy sẽ ảnh hưởng tới chất lượng in ấn hộp giấy. Mỗi loại giấy có công dụng khác nhau và những đặc điểm khác nhau. Có rất nhiều các loại chất liệu được sử dụng để làm hộp giấy.

Hộp ivory

Vỏ hộp giấy ivory gồm một mặt giấy trắng mịn, bóng được tráng phủ bởi công nghệ cao, mặt còn lại trắng, thô nhám. Giấy có chất lượng khá cao, độ cứng tốt, dày và có khả năng đàn hồi. Bề mặt giấy ivory láng mịn và sáng bóng nên bắt mực in tốt, có tính thẩm mỹ cao trong in ấn.

Giấy ivory với hai mặt trắng tạo cảm giác hộp giấy sạch sẽ hơn. Hộp in ivory được dùng làm bao bì cho nhiều loại sản phẩm như hộp đựng mỹ phẩm, hộp trà, hộp thuốc và túi mua sắm.

In hộp giấy
In hộp giấy ivory

Hộp giấy kraft

Giấy kraft là loại giấy được sử dụng phổ biến trong sản xuất các loại bao bì giấy tại Việt Nam. Giấy kraft có hai loại cơ bản là loại giấy màu trắng và giấy màu vàng dày hơn. Trong in ấn, giấy kraft vàng thường được sử dụng nhiều hơn vì độ dày cao.

Giấy kraft thân thiện với môi trường, được ứng dụng in ấn cho các loại bao bì handmade. Ví dụ như in ấn vỏ hộp trà, vỏ hộp bánh handmade, hộp cơm, hộp đồ thủ công…

hộp giấy kraft
In hộp giấy kraft

Hộp giấy duplex

Hộp giấy duplex có mặt giấy bên ngoài xám và mặt giấy màu trắng bên trong, độ cứng ở mức vừa phải. Giấy duplex nhẹ và kém cứng hơn ivory. Tuy nhiên được sử dụng phổ biến nhất bởi gia thành tiết kiệm.

So với giấy ivory, độ mịn của duplex kém hơn. Khả năng bắt mực của giấy duplex cũng không quá cao nên sẽ không đáp ứng được những hình in nhiều chi tiết và các tiêu chuẩn in vỏ hộp cao cấp.

hộp duplex
In hộp giấy duplex

Hộp giấy carton

Hộp carton là bao bì được cấu tạo bởi nhiều lớp giấy kết hợp với các dạng sóng giấy khác nhau. Có nhiều phân loại hợp carton như hộp carton sóng A, hộp sóng B, hộp sóng BCE… Hay các loại hộp carton 3 lớp, 5 lớp hay 7 lớp. Số lớp và dạng sóng sẽ ảnh hướng tới độ bền của hộp carton.

Hộp carton được in ấn với nhiều mẫu đa dạng để đựng những sản phẩm được vận chuyển dài ngày. Một số mặt hàng in hộp carton như hộp đựng nông sản, hộp đựng bánh gato, hộp bánh pizza.

hộp carton
In hộp giấy bồi carton

Mục đích in hộp giấy

Mục đích in ấn hộp giấy có thể nhằm phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. Đó có thể là những nhu cầu cá nhân hay nhu cầu của các doanh nghiệp như:

In hộp làm quà tặng

Hộp in có thiết kế kiểu dáng đặc biệt, được các doanh nghiệp tặng cho khách hàng, đối tác, các cá nhân tặng cho người thân bạn hay bạn bè vào dịp lễ Tết hoặc những dịp đặc biệt.

Các hộp in quà tặng thường có kiểu dáng đa dạng, màu sắc tươi sáng, nổi bật. Thiết kế hộp in quà tặng thường tỉ mỉ, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

hộp quà
In hộp làm quà tặng

Bạn có thể chọn những hộp in đơn giản và tự trang trí, sáng tạo thêm. Hay chọn mua những mẫu hộp in sang trong được thiết kế đặc biệt từ in túi hộp giấy tới thiết kế hộp bên trong. Những mẫu hộp in quà tặng sẽ là phương án nếu bạn quá bận rộn và không có nhiều thời gian chuẩn bị.

In hộp làm bao bì sản phẩm

Các hộp giấy in ngày nay được sử dụng rộng rãi làm bao gói sản phẩm. Với kích thước và chất liệu đa dạng, hộp giấy có thể đựng được nhiều loại sản phẩm to nhỏ khác nhau với chất liệu mềm hoặc cứng.

Các loại thực phẩm như rau củ đặc biệt là các loại trái cây thường xuyên sử dụng hộp giấy. Hộp giấy giúp bảo quản kỹ trái cây tránh tình trạng úng hỏng khi nhiệt độ tăng cao.

hộp bánh
In hộp làm bao bì

In hộp carton trong đóng gói, vận chuyển hàng hóa

Các hộp in dày kích cỡ lớn hơn hộp thông thường, dùng đóng gói sản phẩm nội thất hoặc hàng hóa trong vận chuyển đường dài nhằm bảo vệ sản phẩm. Đặc điểm chung của những hộp giấy này là chất liệu cứng cáp, chắc chắn, được thiết kế với độ bền cao tránh bị biến dạng khi va đập.

In hộp carton
In hộp carton để bảo vệ sản phẩm khi vận chuyển

Nhờ những hộp giấy mà hàng hóa đến tay người mua vẫn còn nguyên vẹn, không bị móp méo hay bị hỏng. Ngoài ra hộp giấy chống thấm nước cũng sẽ bảo quản, đảm bảo chất lượng sản phẩm bên trong.

Công nghệ in hộp giấy

In kỹ thuật số

In kỹ thuật số áp dụng công nghệ in hiện đại. In kỹ thuật số là phương pháp sử dụng công nghệ kỹ thuật số của máy tính để in ấn. Máy tính sẽ làm nhiệm vụ phân tích  và tự động pha mực, phun mực lên bề mặt hộp giấy cần in.

In kỹ thuật số có thể áp dụng trên nhiều bề mặt với độ dày chất liệu khác nhau, giá thành rẻ, phù hợp nếu bạn in với số lượng ít.

In kỹ thuật số
In kỹ thuật số

In lưới (in lụa)

In lưới hay còn có một cái tên khác là in lụa. Là phương pháp in sử dụng lưới thấm mực và dính trên bề mặt in ấn. In lưới có thể sử dụng máy in tự động, in trên bàn thủ công hay bằng máy cơ khí.

In lưới gồm nhiều công đoạn bao gồm làm khuôn in, tạo bản in, pha chất tạo màu, hồ in, in. In lưới với mực in phù hợp ứng dụng được trên nhiều bề mặt, chất liệu. Tuy nhiên tốc độ in chậm và sau khi in phải phơi sấy cho khô mực và hồ in.

In lụa
In lụa (in lưới)

In flexo

Công nghệ in flexo hay flexography sử dụng bản in nổi từ cao su hoặc phoyopolymer. Các bản in nổi được tạo ra bởi phương pháp kỹ thuật số hay analog. In flexo có thể được áp dụng với đa dạng chất liệu khác nhau như in tem nhãn, in thùng carton.

Tuy nhiên, do nhiệt độ trục in không đều nên bề mặt in dễ bị lem mực, giá thành in flexo cao và thải nhiều độc hại ra môi trường. Công nghệ in này sẽ phù hợp hơn nếu bạn in ấn với số lượng lớn.

In flexo
In flexo

In offset

Đây là kỹ thuật in hiện đại nhất hiện nay, được sử dụng phổ biến trong dịch vụ in ấn đặc biệt là in ấn thương mại. In offset là phương pháp sử dụng các tấm cao su (còn được gọi là tấm offset),

In offset thường có chất lượng hình ảnh cao do tấm cao su áp đều lên bề mặt in. Việc tạo bản in dễ dàng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí hơn. Các bản in offset cũng có độ bền cao hơn.

Hộp in offset
Hộp in offset

In typo

In typo sử dựng khuôn chữ và mực in nhằm tạo ra những hình ảnh, văn bản trên bề mặt cần in. Những phần tử nổi với độ cao bằng nhau sẽ được tẩm mực trước khi in. Khi in typo, khuôn chữ sẽ được sắp xếp thành từng dòng sau đó chèn mực và lắn qua giấy in.

In typo là một công nghệ in ra đời từ lâu và có giá trị thẩm mỹ cao. Các bản in được tạo ra có bền cao. Bên cạnh đó, in typo có một số nhược điểm như năng suất in thấp, không phù hợp với in số lượng lớn, màu in không bắt mắt và quá trình in có nhiều yếu tố độc hại.

Máy in typo
Máy in typo

Xưởng in hộp giấy chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

Đáp ứng những nhu cầu của các cá nhân hay các doanh nghiệp in ấn hộp giấy giá rẻ, chất lượng, Mangpebochang là một trong những xưởng in cung cấp các sản phẩm in chất lượng mà giá cả lại hợp lý.

Là một công ty có xưởng in với công nghệ in offset hiện đại, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ in hộp giấy theo yêu cầu của mỗi quý khách hàng.

Bảng giá in hộp giấy luôn được gửi cho khách hàng trước để tham khảo. Công ty sẽ dựa theo nhu cầu của khách hàng để đưa ra bảng giá in ấn rẻ, hợp lý.

Những máy móc sử dụng trong in ấn tân tiến cũng công nghệ in mới nhất giúp cho hình in chân thực từng đường nét. Công nghệ in offset có ưu điểm tạo ra các bản in có chất lượng đồng đều, sắc nét không mờ, màu sắc không bị lem nhem.

Xưởng in
Xưởng in chất lượng, giá rẻ Hà Nội

Những nhân viên thiết kế luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu thiết kế của khách hàng. Các bản mẫu sẽ được gửi trước tới khách hàng để được kiểm tra. Nếu không ý mẫu thiết kế sẽ được chỉnh sửa lại cho đến khi khách hàng ưng ý mới tiến hành in.

Công ty có rất nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng. Dù bạn là khách hàng mới hay khách hàng thân thiết đều sẽ có thể hưởng ưu đãi riêng, đặc biệt với những khách hàng đặt in với số lượng lớn.

Khách hàng không cần lo về những chi phí phát sinh khác khi đặt hàng từ chúng tôi. Công ty là đơn vị trực tiếp sản xuất và in hộp giấy không qua trung gian, đảm bảo tối ưu chi phí nhất cho khách hàng.

In hộp giấy theo yêu cầu

Với dịch vụ in ấn hộp giấy theo yêu cầu, khách hàng có thể tự do lựa chọn các loại hộp giấy, kiểu dáng theo mong muốn. Công ty nhận in nhiều loại hộp giấy bao gồm:

  • Hộp giấy theo kiểu dáng: Hộp giấy nắp rời, hộp giấy âm dương, hộp nắp cài, hộp có quai xách… Với các kiểu dáng đa dạng và phổ biến nhất chúng tôi đều có thể thiết kế và in ấn.
  • Hộp giấy phân loại theo chất liệu: Với kỹ thuật in hiện đại, chúng tôi có thể ứng dụng in ấn cho mọi loại chất liệu từ giấy ivory, giấy kraft, hộp giấy bồi carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp hay sóng giấy BCE, sóng B, sóng C…
  • Hộp giấy phục vụ mục đích đa dạng: Không chỉ in trên nhiều chất liệu, kiểu dáng, công ty còn in ấn các sản phẩm theo những mục đích khác nhau. Hộp đựng hoa, quà tặng, hộp đựng bánh trung thu, hộp đựng đồ ăn nhanh, hộp đựng quần áo… Mỗi hộp đều được đáp ứng những yêu cầu thiết kế, in ấn riêng.
In hộp giấy
In hộp giấy theo yêu cầu

Kỹ thuật trang trí hộp giấy

Ngoài kỹ thuật in offset, công ty còn áp dụng nhiều kỹ thuật khác để in ấn, trang trí bề mặt cần in. Kỹ thuật trang trí bề mặt in của công ty gồm:

  • Kỹ thuật in dập chìm: Phương pháp in tạo ra hình ảnh chân thực rõ nét, có độ bền cao và chống thấm nước cho bao bì giấy.
  • Kỹ thuật in dập nổi: Chất lượng in sắc nét, độc đáo tạo hiệu ứng 3D, không bị lệch màu hay biến thể, thu hút sự chú ý của khách hàng. Để in dập nổi cần dùng loại giấy không quá dày hoặc quá mỏng để dễ gia công.
  • Kỹ thuật cán mờ, cán bóng: Cán bóng dùng màng nhựa Polymer cán nhiệt lên bề mặt in. Trong khi đó, cán mờ thì phủ lớp màng nhựa mỏng. Cả hai kỹ thuật này đều sẽ đem lại cảm giác sang trọng cho hộp giấy.
dập nổi
Hộp in dập chìm , dập nổi
 cán bóng
Hộp in cán mờ, cán bóng

Với những thông tin về in hộp giấy được tổng hợp trên đây, hy vọng các bạn đã rõ hơn về tầm quan trọng, những chất liệu và kỹ thuật khi in ấn hộp giấy. Còn nếu bạn đang tìm một địa chỉ in hộp giấy giá rẻ tại Hà Nội thì hãy liên hệ với Mangpebochang ngay để nhận được những sản phẩm in theo yêu cầu chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng