Tham khảo địa chỉ mua thùng carton tại Vĩnh Phúc giá rẻ

Thùng carton là vật liệu bao bì đóng hàng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Nhu cầu mua thùng giấy carton tại Vĩnh Phúc ngày càng tăng mạnh hơn. Bởi ngoài việc đóng gói, vận chuyển thì nó còn có rất nhiều lợi ích. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một địa chỉ mua thùng carton tại Vĩnh Phúc chất lượng, giá rẻ, tham khảo ngay nhé.

Tổng quan về nhu cầu mua thùng carton tại Vĩnh Phúc hiện nay

Vĩnh Phúc một trong những địa chỉ tiêu thụ thùng carton với số lượng rất lớn trong những năm qua. Hãy cùng tổng quan chung về nhu cầu mua thùng carton tại Vĩnh Phúc để hiểu rõ hơn nhé: 

  • Thứ nhất: Vĩnh Phúc là một tỉnh thành nằm ở phía Bắc của Việt Nam. Đây là nơi có vị trí và giao thuận thuận tiện nên tập trung rất nhiều khu công nghiệp, doanh nghiệp kinh doanh. Tại đây, các doanh nghiệp luôn luôn diễn ra quá trình trao đổi buôn bán. Nên việc đóng gói sản phẩm, giải pháp bao bì là một trong những nhu cầu thiết yếu. 
  • Thứ hai: Thùng giấy carton là một loại bao bì đóng gói được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực. Đặc biệt là kinh doanh, vận chuyển,sản xuất,…  Do đó, nhu cầu mua thùng carton tại Vĩnh Phúc ngày càng tăng cao. 
  • Thứ ba: Vĩnh Phúc ngày càng có nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp thùng carton chất lượng. Vì thế nhắc đến thùng carton tại tỉnh Vĩnh Phúc, khách hàng luôn quan tâm, tin tưởng và lựa chọn. 
Nhu cầu mua thùng carton ở Vĩnh Phúc tăng mạnh
Nhu cầu mua thùng carton ở Vĩnh Phúc ngày càng tăng mạnh

Tham khảo địa chỉ Mangpecbochang – mua thùng carton tại Vĩnh Phúc

Khi thị trường thùng giấy carton tại tỉnh Vĩnh Phúc ngày càng sôi động. Các bạn sẽ có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này để lựa chọn. Do đó, nếu bạn vẫn đang tìm đơn vị để mua thùng carton tại tỉnh Vĩnh Phúc thì có thể tham khảo Mangpebochang.

Mangpebochang địa chỉ mua thùng carton ở Vĩnh Phúc
Mangpebochang – Địa chỉ mua thùng giấy tại Vĩnh Phúc giá rẻ

Mangpebochang tự hào là đơn vị hàng đầu trong dịch  vụ cung cấp thùng carton chất lượng, giá rẻ. Đây cũng là nơi mang đến cho khách hàng những giải pháp đóng gói bao bì toàn diện và hiệu quả nhất.

Hiện nay, Mangpebochang đang cung cấp ra thị trường các sản phẩm thùng giấy carton theo yêu cầu. Bao gồm thùng carton 3 lớp, thùng carton 5 lớp, thùng carton 7 lớp, thùng carton đông lạnh,…. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp thêm một số loại thùng carton ứng dụng trong các ngành nghề sau:

  • Thùng giấy carton đựng sản phẩm đồ gia dụng như là: đồ dùng trong gia đình, đồ gia dụng nhà bếp, sản phẩm vệ sinh cá nhân,…
  • Thùng giấy đóng gói sản phẩm thiết bị điện tử gồm có: máy tính, máy quay phim, máy ảnh, ti vi, tủ lạnh,máy rửa bát, điều hòa,…
  • Thùng carton đóng gói sản phẩm thực phẩm như là: trà, gạo, đồ ăn nhanh, cà phê, bánh kẹo, nước ngọt,…
  • Thùng carton đóng gói vật liệu xây dựng bao gồm: sản phẩm gỗ, gạch men, đá ốp lát,…
  • Thùng carton đóng gói trong ngành y tế như là: máy chẩn đoán, vật tư y tế, thuốc, kim tiêm,….
  • Thùng carton đựng phụ kiện, sản phẩm thời trang như là: quần áo, túi xách, giày dép,…
  • Thùng giấy đóng gói sản phẩm thể thao gồm có: giày bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông,…

Lý do nên chọn Mangpebochang khi mua thùng giấy carton tại Vĩnh Phúc

Trong rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thùng giấy carton ở Vĩnh Phúc giá rẻ, tại sao nên chọn Mangpebochang? Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi sẽ đưa ra một vài ưu điểm nổi bật của thùng giấy carton đóng hàng của đơn vị cung cấp:

Ưu đãi giá cực tốt ở thị trường

Mangpebochang tự tin là địa chỉ cung cấp dịch vụ thùng giấy carton giá rẻ nhất thị trường Vĩnh Phúc. Tùy vào điều kiện kinh tế của doanh nghiệp, cá nhân, khách hàng có thể tùy chọn loại thùng carton giá cả hợp lý. 

Hơn nữa, nếu bạn là khách hàng thân thiết của đơn vị chúng tôi sẽ được nhận những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặt biệt, khi khách hàng đặt mua số lượng thùng giấy carton lớn. Chúng tôi sẽ đảm bảo mức giá chiết khấu ổn nhất cho khách hàng.  

Giá thùng giấy carton ở Vĩnh Phúc của Mangpebochang tốt
Giá thành thùng giấy carton tại Vĩnh Phúc của đơn vị Mangpebochang khá tốt

Chất lượng sản phẩm thùng giấy đảm bảo

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối thùng giấy carton của mình. Mangpebochang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong các địa chỉ mua thùng carton tại Vĩnh Phúc. 

Bởi vì Mangpebochang luôn hướng tới việc mang những sản phẩm thùng carton chất lượng nhất cho khách hàng. Nên chúng tôi sử dụng nguyên liệu giấy sản xuất đa dạng, từ các 3, 5, 7 lớp giấy dày dặn, bền đẹp. Khách hàng còn có thể tùy chọn chất lượng lớp giấy, màu giấy khi đặt hàng tại đơn vị của chúng tôi.

Trực tiếp sản xuất thùng carton bằng công nghệ tiên tiến

Mangpebochang luôn chú trọng sản xuất những sản phẩm thùng carton đạt tiêu chuẩn. Vì thế, chúng tôi áp dụng dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại. Chất lượng thùng giấy carton được sản xuất được đảm bảo tốt nhất. Hơn nữa, với công nghệ hiện đại còn giúp tối ưu quá trình, thời gian sản xuất thùng carton cho khách hàng.

Mangpebochang - Đơn vị trực tiếp sản xuất thùng carton tại Vĩnh Phúc
Đơn vị Mangpebochang trực tiếp sản xuất thùng giấy carton tại Vĩnh Phúc

Cung cấp số lượng thùng giấy carton ở Vĩnh Phúc với số lượng lớn

Nếu bạn muốn mua thùng carton với số lượng lớn tại Vĩnh Phúc, Mangpebochang là địa chỉ hoàn toàn phù hợp. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các loại thùng giấy carton với:

  • Các kích thước khác nhau 
  • Các mẫu mã thùng từ nắp gài, nắp đối, âm dương,….
  • Các chất liệu giấy từ 3 lớp, 5 lớp đến 7 lớp

Tất cả các mẫu thùng giấy carton của chúng tôi đều phục vụ được đa ngành nghề. Cụ thể từ thực phẩm, mỹ phẩm, y tế, thời trang, điện tử,….

Cung cấp dịch vụ sản xuất, in ấn thùng theo yêu cầu

Ngoài việc, cung cấp các sản phẩm thùng giấy carton sẵn có tại Vĩnh Phúc, chúng tôi còn có dịch vụ làm theo yêu cầu. Đây là một trong những giải pháp hiệu quả cho một số doanh nghiệp kinh doanh tại Vĩnh Phúc. 

Với dịch vụ sản xuất, in ấn thùng carton theo yêu cầu, chúng tôi mong muốn đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách hàng. Khách hàng có thể yêu cầu sản xuất số lượng lớn sản phẩm với kiểu dáng, chất liệu, kích thước,… phù hợp theo nhu cầu để: 

  • Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mua sản phẩm
  • Tối ưu hóa việc sử dụng nguyên liệu sản xuất thùng carton
  • Tạo ấn tượng mạnh mẽ cho sản phẩm khi làm bắt mắt người tiêu dùng với bao bì đóng hàng
  • Đảm bảo bao bì đóng sản phẩm vừa và có thẩm mỹ cao

Thời gian sản xuất và giao hàng sản phẩm nhanh chóng

Chúng tôi đảm bảo rằng, sản phẩm thùng carton sau khi được sản xuất sẽ nhanh chóng được giao đến tay khách hàng. Chúng tôi sẽ có bản hợp đồng ký kết với khách hàng để đảm bảo đúng thời hạn giao hàng.

Mangpebochang đảm bảo thời gian giao thùng giấy ở Vĩnh Phúc nhanh chóng
Mangpebochang đảm bảo thời gian giao sản phẩm thùng giấy ở Vĩnh Phúc nhanh chóng

Ngoài ra, ở đơn vị của chúng tôi sẽ có ưu đãi vận chuyển cho các đơn hàng lớn. Nếu đặt sản xuất số lượng lớn thùng carton theo yêu cầu, chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển. Ngược lại, nếu khách hàng mua đặt hàng gấp thì phải trả thêm phí vận chuyển. Việc làm này để đảm bảo, khách hàng được nhận hàng đúng thời gian mong muốn. 

Quy trình đặt mua thùng giấy carton ở Vĩnh Phúc

Với ưu điểm vượt trội, Mangpebochang- địa chỉ mua thùng carton tại Vĩnh Phúc luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn cũng thấy đơn vị này đảm bảo thì có thể tham khảo quy trình đặt mua thùng giấy tại đây như sau:

Bước 1: Tư vấn và báo giá

Ngay khi tiếp nhận thông tin, bộ phận hỗ trợ của Mangpebochang sẽ tiến hành các bước tư vấn và báo giá. Cụ thể như sau:

  • Tư vấn: Dựa vào thông tin mà khách hàng cung cấp, bộ phận hỗ trợ sẽ đề xuất mẫu thùng, kiểu thùng,… Các sản phẩm thùng giấy carton phù hợp với doanh nghiệp  kinh doanh. Các kiểu kích thước giảm thiểu chi phí sản xuất và vận chuyển. Ngoài ra, đơn vị cũng sẽ căn cứ vào sản phẩm để tư vấn các loại thùng carton 3 lớp,. 5 lớp, 7 lớp,… sóng A, sóng B, sóng C, sóng E.
  • Báo giá: Với từng mẫu mã sản phẩm thùng carton sẽ được báo giá phù hợp. Bao gồm các thông tin liên quan cụ thể về loại thùng, số lượng, kích thước, in ấn,….

Bước 2: Tư vấn và thiết kế

Sau công đoạn tư vấn và báo giá, là tư vấn và thiết kế. Tại bước này, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn về cách thiết kế in logo, in 3D,… Bộ phận hỗ trợ cũng sẽ dựa vào sản phẩm của doanh nghiệp kinh doanh để tư vấn mẫu thiết kế phù hợp. 

Một số mẫu thùng giấy carton tại Vĩnh Phúc
Một số mẫu thùng giấy carton tại Vĩnh Phúc được ưa chuộng

Ngoài ra, khi tư vấn thiết kế, khách hàng sẽ được tham khảo một số mẫu tương tự của các dự án trước của đơn vị. Sau đó, khách hàng tiến hành duyệt mẫu cụ thể.

Bước 3: Nhận đơn hàng và đặt cọc

Sau khi tiến hành hoàn tất các bước trên, đơn vị Mangpebochang sẽ lên đơn. Khách hàng sẽ được duyệt trước khi đơn vị sản xuất. 

Khi duyệt xong sản phẩm thùng carton, quý khách sẽ phải dựa vào số lượng đơn hàng đã đặt để cọc. Mức đặt cọc của đơn vị sẽ là 50% tổng giá trị của đơn hàng. 

Bước 4: Sản xuất đơn hàng

Thủ tục đặt cọc xong xuôi, đơn vị bắt đầu công đoạn sản xuất hàng loạt. Quy trình sản xuất các mẫu thùng giấy carton sẽ bao gồm:

  • Chọn nguyên liệu giấy sản xuất thùng carton
  • Chọn địa dạng và các thông số của thùng giấy carton
  • Cắt giấy
  • In ấn thùng giấy theo yêu cầu từ phía khách hàng 
  • Đóng ghim và dán keo các mặt cần thiết

Bước 5: Giao hàng và tổng hợp số lượng thanh toán

Khi tất cả các đơn hàng được hoàn thành, Mangpebochang sẽ thông báo tới doanh nghiệp. Sau đó, đơn vị sẽ tiến hành lưu kho hoặc giao hàng. 

Nếu tiến hành giao hàng, đơn vị sẽ giao đơn trong vòng 2 giờ với các doanh nghiệp mua tại Vĩnh Phúc. Đối với các địa điểm ngoại tỉnh phía Bắc được giao từ 1 – 3 ngày. Còn với một số địa chỉ ngoại tỉnh phía Nam từ 4 – 5 ngày. 

Nếu tiến hành lưu kho, đơn vị bảo quản ở môi trường khô ráo, tránh ẩm mốc. Sau một thời gian, kiểm duyệt chất lượng sẽ tiến hành giao đến tay cho doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh. 

Mangpebochang là địa chỉ mua thùng carton tại Vĩnh Phúc uy tín, đáng lựa chọn. Do đó, các bạn đừng chần chừ nữa, hãy nhanh tay đến với địa chỉ này để mua thùng giấy carton. Đồng thời, nhận thêm những dịch vụ ưu đãi tốt ngay ở đơn hàng đầu tiên nhé.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng