Lý do bao bì xanh dần trở thành xu hướng hiện nay?

Bao bì sinh học, bao bì tái chế, bao bì tái sử dụng, bao bì có chứng nhận bảo vệ môi trường, bao bì thông minh, bao bì giấy

Trước tình trạng ô nhiễm môi trường do sự gia tăng của rác thải nhựa, người tiêu dùng ngày càng có chiều hướng chọn lựa bao bì xanh thay thế, nhằm bảo vệ sức khỏe và cải thiện chất lượng môi trường sống.

Khái niệm bao bì xanh

Bao bì xanh là sản phẩm được thiết kế, sản xuất từ chất liệu tự nhiên, dễ tiêu hủy trong thời gian ngắn. Qua đó, giảm tác động tiêu cực đối với môi trường so với các loại bao bì khác.

Bao bì sinh học, bao bì tái chế, bao bì tái sử dụng, bao bì có chứng nhận bảo vệ môi trường, bao bì thông minh, bao bì giấy
Bao bì xanh được gia công từ chất liệu tự nhiên, dễ phân hủy

Chức năng chính của các sản phẩm này là đóng gói, bảo quản thực phẩm an toàn. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng loại bao bì, bao gồm: Túi giấy, hộp giấy,…

Xu hướng sử dụng bao bì thông minh đang trở thành một trào lưu toàn cầu. Theo đó, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến việc phát triển, sử dụng sản phẩm xanh nhằm đóng góp vào mục tiêu bảo vệ môi trường và làm giảm thiểu tác động tiêu cực của hoạt động kinh doanh đối với xã hội.

Sự lựa chọn bao bì xanh không chỉ là một xu hướng mà còn là một hành động tích cực đóng góp vào bảo vệ môi trường và tạo ra một cộng đồng có trách nhiệm hơn.

Tại sao bao bì xanh dần trở thành xu hướng hiện nay?

Bao bì tái sử dụng đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây khi hội tụ một số lý do chính sau:

  • Bảo vệ môi trường: Sản phẩm thường được sản xuất từ các nguồn liệu tái chế giúp giảm lượng rác thải hơn so với bao bì truyền thống.
  • Sức khỏe cộng đồng: Bao bì tái chế thường không chứa hoặc chứa tỷ lệ hóa chất thấp. Qua đó, góp phần giảm nguy cơ có chất độc hại trong thức ăn và các sản phẩm tiêu dùng khác.
  • Nhu cầu người tiêu dùng: Cùng với sự phát triển của xã hội, người tiêu dùng cũng có xu hướng chọn lựa sản phẩm an toàn cho sức khỏe. Do đó, ứng dụng bao bì thân thiện với môi trường là cách để thu hút khách hàng đến gần với sản phẩm của doanh nghiệp.
  • PR thương hiệu hiệu quả: Sử dụng bao bì giấy có thể tạo ra một hình ảnh tích cực cho thương hiệu. Đó là những biểu tượng logo, thương hiệu, thông điệp, hình ảnh trang trí đẹp,… giúp thu hút sự chú ý từ mọi người.
Bao bì sinh học, bao bì tái chế, bao bì tái sử dụng, bao bì có chứng nhận bảo vệ môi trường, bao bì thông minh, bao bì giấy
Sản phẩm xanh thân thiện môi trường sống và giúp PR thương hiệu tối ưu

Các sản phẩm xanh được ưa chuộng phổ biến hiện nay

Các sản phẩm bao bì sinh học ngày càng được ưa chuộng. Đặc biệt, trong bối cảnh khuyến khích nhận thức bảo vệ môi trường sống. Dưới đây là một số sản phẩm bao bì thông minh được ưa chuộng:

  • Túi giấy: Sản phẩm được làm từ nguyên liệu tái chế, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, túi thường có thiết kế thuận tiện để sử dụng lại nhiều lần.
  • Hộp giấy: Bao bì giấy được sử dụng để đóng gói sản phẩm, đặc biệt trong các ngành công nghiệp thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm.
  • Thùng giấy carton: Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu tái chế, thường được sử dụng cho việc đóng gói, vận chuyển sản phẩm.
Bao bì sinh học, bao bì tái chế, bao bì tái sử dụng, bao bì có chứng nhận bảo vệ môi trường, bao bì thông minh, bao bì giấy
Các sản phẩm xanh như túi giấy, hộp giấy ngày càng được ưa chuộng hiện nay

Các sản phẩm bao bì nêu trên không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đối với sự bền vững, bảo vệ môi trường mà còn thể hiện tính trách nhiệm với xã hội của doanh nghiệp.

Địa chỉ cung cấp bao bì giấy chất lượng, giá tốt

Bạn đang băn khoăn về việc chọn lựa đơn vị cung cấp bao bì giấy uy tín, giá tốt? Lúc này, Mangpebochang là một gợi ý tốt cho bạn tham khảo.

Trải qua nhiều năm phát triển, chúng tôi hiện có 3 xưởng sản xuất quy mô lớn tại Hà Nội. Sở hữu hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại mang đến những sản phẩm vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng.

Với sứ mệnh “Tái tạo nguồn nguyên liệu, tạo ra sản phẩm thân thiện với môi trường, chất lượng cao, giá thành cạnh tranh” Mangpebochang đứng đầu xu hướng sản phẩm xanh. Các sản phẩm bao bì thân thiện, an toàn và có khả năng tái sử dụng cao.

Tất cả sản phẩm bao bì tái chế của chúng tôi đều được chọn lựa nguồn nguyên liệu chất lượng cao. Bên cạnh đó, sản xuất theo quy trình khép kín giúp bảo vệ tài nguyên thiên nhiên cũng như giảm lượng rác thải vào môi trường sống.

Bao bì sinh học, bao bì tái chế, bao bì tái sử dụng, bao bì có chứng nhận bảo vệ môi trường, bao bì thông minh, bao bì giấy
Mangpebochang được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm bao bì

Đặc biệt, Mangpebochang luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu trong quá trình tư vấn, sản xuất và đem sản phẩm đến người tiêu dùng. Theo đó, sau quá trình sản xuất nghiêm ngặt, chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên rà soát kỹ lưỡng về sản phẩm trước khi giao tới khách hàng.

Mangpebochang nhận sản xuất theo yêu cầu. Vì vậy, đối với những khách hàng có ý tưởng sáng tạo riêng cho chiếc bao bì của mình có thể đề xuất với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm đậm nét “Riêng” và ghi điểm cộng trong lòng khách hàng.

Chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp nên luôn có mức giá thấp so với mặt bằng chung trên thị trường. Mangpebochang cũng có chính sách ưu đãi dành cho những đơn hàng đặt số lượng lớn. Và trong dịp lễ lớn sẽ có nhiều voucher, mã giảm giá hấp dẫn để tri ân tất cả các khách hàng để họ có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Trên đây là bài viết chia sẻ về xu hướng lựa chọn bao bì xanh hiện nay. Hy vọng nội dung này sẽ hữu ích cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ với Mangpebochang khi có nhu cầu để được trợ giá tốt nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng