Bao bì sản phẩm là gì? Địa chỉ sản xuất bao bì uy tín, chất lượng

bao bì đóng gói sản phẩm, bao bì sản phẩm

Bao bì là một yếu tố không thể thiếu đối với bất kỳ sản phẩm nào cũng như đối với các công ty sản xuất, vì nó không chỉ có chức năng chứa đựng sản phẩm, truyền tải thông điệp của nhà sản xuất mà còn đóng vai trò rất quan trọng trong việc tác động đến quá trình sản xuất hàng hóa và đến tâm lý, các quyết định của người tiêu dùng.

Để hiểu rõ hơn bao bì sản phẩm là gì? Quy trình và cách đóng gói bao bì của sản phẩm là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhé!

Bao bì sản phẩm là gì?

Bao bì sản phẩm đặc biệt dùng để đóng gói, bảo quản nhằm bảo vệ giá trị của hàng hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển, bảo quản trong kho và tiêu thụ sản phẩm. Thông thường bao bì rất bắt mắt và phù hợp với mọi sản phẩm, thương hiệu của công ty.

bao bì đóng gói sản phẩm, bao bì sản phẩm
Bao bì sản phẩm đặc biệt dùng để đóng gói, bảo quản nhằm bảo vệ giá trị của hàng hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển

Bao bì sản phẩm chứa những thông tin đặc biệt cần thiết  để khách hàng hiểu rõ về sản phẩm cần mua, chẳng hạn như: thành phần, nguyên liệu sản phẩm, mục đích sử dụng và chức năng, thông tin nhà sản xuất, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng, v.v. và cũng có tầm quan trọng đặc biệt  trong  quảng cáo. Từ thương hiệu. giúp doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm của mình hiệu quả hơn.

Chức năng của bao bì hàng hóa

Chức năng của bao bì hàng hóa trong ứng dụng cuộc sống mà không phải ai cũng biết:

Chứa đựng, bảo quản và bảo vệ hàng hóa trong quá trình lưu thông

Trong điều kiện kinh tế thị trường, sản phẩm không chỉ được sản xuất ra để tiêu dùng mà còn phải được trao đổi, đưa vào lưu thông. Vì vậy, đây là một yêu cầu bắt buộc để vận chuyển sản phẩm để giữ chúng từ nơi này đến nơi khác. Hầu hết các sản phẩm đều yêu cầu đóng gói, đóng gói và bảo quản trong quá trình sản xuất, ngoại trừ các sản phẩm từ ngành khai thác mỏ và xây dựng cơ bản. Để bảo vệ sản phẩm khỏi những ảnh hưởng có hại của môi trường và các ảnh hưởng khác trong quá trình bảo quản, vận chuyển, bốc xếp và tiêu thụ.

bao bì đóng gói sản phẩm, bao bì sản phẩm
Bao bì bảo vệ sản phẩm khỏi những ảnh hưởng có hại của môi trường

Bao bì giúp hàng hóa không bị hư hỏng hoặc mất đi số lượng, chất lượng trong quá trình bảo quản, phân phối, lưu thông hoặc những tổn thất do con người gây ra. Bao bì ngăn ngừa sự ảnh hưởng của các điều kiện khí hậu  như nhiệt độ, độ ẩm, động vật… ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng và giá trị sử dụng của hàng hóa  chứa trong đó.

Thông tin, quảng cáo, tạo điều kiện cho việc lưu thông sản phẩm

Người tiêu dùng sử dụng những biểu hiện bên ngoài của bao bì như: hình thức, cách in ấn và trang trí nhãn hiệu để nhận biết, phân biệt sản phẩm này với sản phẩm khác. Sản phẩm của công ty này được so sánh với sản phẩm của công ty khác, giúp  khách hàng dễ dàng lựa chọn đúng sản phẩm mình cần. Bao bì tạo nên sự khác biệt giữa các sản phẩm, đảm bảo sự nhận biết nhanh chóng của khách hàng.

bao bì đóng gói sản phẩm, bao bì sản phẩm
Bao bì tạo nên sự khác biệt giữa các sản phẩm, đảm bảo sự nhận biết nhanh chóng của khách hàng.

Ngoài những thông tin cần thiết để nhận biết sản phẩm, thông tin trên bao bì còn bao gồm các thông tin pháp lý và thông tin dành cho người sử dụng sản phẩm. Ví dụ: thông tin về điều kiện bảo quản, hướng dẫn lắp đặt, vận chuyển, sử dụng và thời hạn sử dụng tốt nhất của sản phẩm ; số kiện, mã số,  điều kiện phòng ngừa (tránh nắng, mưa, dễ vỡ…); Thông tin về số lượng và chất lượng giúp khách hàng lượng hóa được lợi ích của mình khi đưa ra quyết định mua hàng.

Hợp lý hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa

Đóng gói hàng hóa theo đơn vị đóng gói phù hợp cho việc vận chuyển, bốc xếp, sử dụng hàng hóa và  đóng gói (tháo và mở). Nghĩa là, thông qua bao bì, hàng hóa được tập trung vào các đơn vị sử dụng, đơn vị thương mại và đơn vị vận tải phù hợp  với từng điều kiện tiêu dùng, phân phối, lưu thông.

Chức năng thương mạị

Chức năng này được thể hiện thông qua nội dung quảng cáo, tính hấp dẫn, kích thích, thẩm mỹ, hợp lý và tiện lợi của bao bì. Thông tin bao bì đầy đủ, mô tả, rõ ràng, ngắn gọn, dễ nhớ sẽ thu hút người mua hơn và khơi dậy sự quan tâm, chú ý, quảng bá sản phẩm.

Mangpebochang – đơn vị sản xuất, phân phối bao bì sản phẩm chất lượng trên toàn quốc

Hiện nay, khi nhắc đến những địa điểm bán thùng carton toàn quốc không thể không nhắc đến công ty in ấn Mangpebochang. Đây là công ty sản xuất trong lĩnh vực in ấn và quảng cáo với nhiều dịch vụ đa dạng.

Với sự đầu tư đáng kể vào hệ thống máy móc chất lượng cao, quy trình sản xuất và in ấn khép kín cùng đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, công ty  truyền thông và in ấn Mangpebochang là nơi lý tưởng dành cho khách hàng. Cần phải lựa chọn và sử dụng những chiếc hộp rẻ tiền.

bao bì đóng gói sản phẩm, bao bì sản phẩm
Mangpebochang – đơn vị sản xuất, phân phối bao bì sản phẩm chất lượng trên toàn quốc

Hiện nay công ty in Mangpebochang cung cấp rất nhiều dịch vụ đa dạng như: in bao bì bìa cứng, in ấn phẩm văn phòng, in quảng cáo, in quà tặng…

  • Chất lượng cao nhất: Mangpebochang cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm bìa cứng chất lượng cao nhất.
  • Đa dạng về kích thước và kiểu dáng: Mangpebochang hiểu rằng mỗi khách hàng đều có yêu cầu riêng về kích thước và thiết kế hộp đựng. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn về kích thước và thiết kế  để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
  • Sản xuất theo yêu cầu: Mangpebochang luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và tôn trọng mọi yêu cầu. Việc bạn cần bao bì bìa cứng cho  thực phẩm, đồ điện tử, quần áo hay  ngành công nghiệp khác không thành vấn đề.
  • Đội ngũ chuyên gia tin cậy: Mangpebochang có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên sâu trong lĩnh vực carton. Mangpebochang sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn những giải pháp tốt nhất, từ vật liệu đến  quy trình thiết kế, sản xuất.

Bài viết là những thông tin chi tiết hơn về bao bì sản phẩm mà Mangpebochang muốn cung cấp tới với các bạn. Hy vọng từ những thông tin trên, các bạn có thể hiểu chính xác bao bì sản phẩm là gì và những chức năng của bao bì trong cuộc sống hàng ngày. Từ đó, chúng tôi có thể giúp bạn đưa ra những quyết định đóng gói chính xác nhất cho doanh nghiệp của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng