Kích thước hộp giày Nike tiêu chuẩn trên thị trường hiện nay

Túi hộp giày nike, Size hộp giày nike, Hộp giày nike air force 1

Giày Nike thu hút khách hàng không chỉ bằng mẫu mã đẹp, chất lượng cao mà còn bằng những chiến dịch quảng cáo vô cùng ấn tượng và ý nghĩa thông qua các mẫu hộp giày. Hộp đựng giày đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với các cửa hàng giày dép và người tiêu dùng. Có rất nhiều loại giày được làm với nhiều kích cỡ khác nhau. Do đó, kích thước của hộp đựng giày rất đa dạng để phù hợp với các loại giày khác nhau. Dưới đây bạn đọc sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về kích thước hộp giày Nike tiêu chuẩn và chất liệu dùng để in hộp giày.

Kích thước hộp giày Nike tiêu chuẩn

Giày nam, nữ và trẻ em sẽ có kích cỡ khác nhau. Để đảm bảo bảo quản và tính thẩm mỹ, mỗi loại kích thước hộp giày Nike sẽ có những tiêu chuẩn riêng. Cụ thể như sau:

Túi hộp giày nike, Size hộp giày nike, Hộp giày nike air force 1
Mỗi loại kích thước hộp giày Nike sẽ có những tiêu chuẩn riêng

Kích thước hộp giày nam

Kích thước tiêu chuẩn của hộp giày Nike dành cho các mẫu giày nam là 33 x 20 x 12,5 cm. Tuy nhiên, nhiều hãng giày in size lớn hơn để phù hợp với nhiều loại giày khác nhau như: giày thể thao, giày công sở, giày lười…

Kích thước hộp giày nữ

Kích thước tiêu chuẩn của mẫu hộp giày Nike dành cho nữ là 28 x 16 x 10 cm. Tuy nhiên, để đảm bảo hộp phù hợp với nhiều kích cỡ khác nhau, các cửa hàng giày thường làm hộp đựng giày nữ lớn hơn một chút so với kích thước tiêu chuẩn.

Kích thước hộp giày trẻ em

Kích thước tiêu chuẩn của hộp giày Nike dành cho trẻ em là 21 x 13 x 7,5 cm; 17,7 x 13,7 x 7 cm, 17,3 x 13 x 7 cm,… Đối với các mẫu giày trẻ em phiên bản đặc biệt, kích thước được sử dụng phổ biến nhất là 33 x 21 x 12.5 cm, 32×19,5×11 cm, 30 x 20 x 10 cm,…

Hộp đựng giày được làm từ những giấy nào? 

Khi đặt mua hộp giày, khách hàng thường có yêu cầu cao về độ bền, khả năng chống va đập để giữ cho đôi giày luôn trong tình trạng tốt nhất. Các loại giấy thường được sử dụng để làm hộp đựng giày bao gồm:

Túi hộp giày nike, Size hộp giày nike, Hộp giày nike air force 1
Hộp đựng giày được làm từ những giấy nào?

In hộp giày bằng giấy Carton sóng

Carton sóng bao gồm ít nhất 3 lớp giấy, lớp giữa là lớp sóng để tăng khả năng đàn hồi và 2 lớp bên ngoài là giấy mịn. Ngoài bìa carton 3 lớp còn có bìa carton 5 lớp, 7 lớp… Tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể in hộp carton sóng với số lượng lớp giấy phù hợp.

In hộp đựng giày bằng giấy carton lạnh

Giấy bìa cứng lạnh là loại giấy được ép từ bột giấy có mật độ cao nên có độ cứng rất cao sau khi hoàn thiện. Bằng cách sử dụng bìa cứng lạnh để làm hộp đựng giày, khách hàng sẽ nhận được những chiếc hộp chắc chắn, ổn định với độ bền và chịu lực rất tốt.

Các kiểu hộp giấy đựng giày được ưa chuộng nhất

Dưới đây là những kiểu dáng, kích thước hộp đựng giày Nike được ưa chuộng

Hộp đựng giày nắp rời (kiểu âm dương)

Đây cũng là loại hộp đựng giày phổ biến nhất để đựng giày. Loại hộp này được thiết kế dạng đứng độc lập và gồm 2 phần khác nhau: nắp và thân hộp. Khi sử dụng, bạn chỉ cần ghép 2 phần lại với nhau để tạo nên độ kín cần thiết.

Túi hộp giày nike, Size hộp giày nike, Hộp giày nike air force 1
Hộp đựng giày nắp rời

Với thiết kế dạng hộp có nắp rời sẽ tiện lợi hơn khi mở nắp và nhìn thấy đôi giày hoàn chỉnh bên trong. Và mỗi khi đóng hộp lại, sản phẩm vẫn cố định bên trong và không gây hư hỏng gì, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Logo có thể được in trên hộp giấy đựng giày để truyền tải thông tin của công ty đến khách hàng.

Hộp giấy đựng giày theo kiểu nắp liền khối

Đây là loại hộp giấy cũng rất được ưa chuộng trên thị trường, trong đó phần nắp hộp được gắn liền với thân hộp và được trang bị chốt để đảm bảo sự chắc chắn cho hộp.

Túi hộp giày nike, Size hộp giày nike, Hộp giày nike air force 1
Hộp giấy đựng giày theo kiểu nắp liền khối

Với thiết kế nhỏ gọn và thiết thực, hộp nắp là hộp có thể tháo rời. Mở hết cỡ ra nhưng nó vẫn còn dính chặt vào thân hộp. Đảm bảo khi mở hộp bạn có thể thấy rõ sản phẩm bên trong. Tuy nhiên, đây là thiết kế ít được chú ý nhất trong số các mẫu hộp giày nên giá thành cũng khá phải chăng.

Hộp đựng giày kiểu nắp trượt

Đây là mẫu hộp giày vô cùng độc đáo với hai phần riêng biệt phải di chuyển mới có thể mở được. Phong cách này thể hiện sự sang trọng và thường được sử dụng cho những sản phẩm cao cấp.

Hộp đựng giày không chỉ đóng vai trò là nơi chứa đựng sản phẩm mà còn là đại diện cho hình ảnh công ty, thể hiện và quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình đến khách hàng.

Mangpebochang – đơn vị in hộp đựng giày kích thước tiêu chuẩn 

Hội tụ tất cả các yếu tố của một cơ sở in ấn chất lượng, bao gồm máy in hiện đại, độc lập, quy trình in đạt tiêu chuẩn, chất lượng in ấn đạt chuẩn mẫu 100% và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Mangpebochang chính là đơn vị in ấn mà bạn đang tìm kiếm.

Túi hộp giày nike, Size hộp giày nike, Hộp giày nike air force 1
Mangpebochang – đơn vị in hộp đựng giày kích thước tiêu chuẩn

Mangpebochang đã vinh dự được làm việc với hàng trăm khách hàng là các khối kinh doanh, công ty trong và ngoài nước với đa dạng sản phẩm của các hãng, nhãn hiệu khác nhau. Chúng tôi tự tin có thể cung cấp cho doanh nghiệp của bạn những hộp đựng giày chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng:

  • Khách hàng có thể đặt in hộp giày theo kích thước yêu cầu. Mangpebochang là sự lựa chọn đúng đắn khi đáp ứng được yêu cầu về sản phẩm của khách hàng.
  • Là công ty in ấn đã hoạt động nhiều năm với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Khách hàng làm việc trực tiếp với nhà thiết kế để phát triển ý tưởng thiết kế hộp, hình ảnh trang trí phù hợp nhất với thương hiệu.
  • Quá trình thiết kế, gia công và sản xuất hộp theo yêu cầu của khách hàng hoàn toàn miễn phí.
  • Sản phẩm được in tại nhà máy Mangpebochang không qua trung gian nên giá thành của rẻ hơn rất nhiều.
  • Đặc biệt, sản phẩm sẽ được giao tận nhà cho khách hàng sau khi hoàn thiện.Khách hàng còn được hưởng chiết khấu hấp dẫn cho những đơn hàng số lượng lớn.

Hy vọng những thông tin về kích thước hộp giày Nike, chất liệu giấy in và địa chỉ in ấn đáng tin cậy Mangpebochang sẽ hữu ích với bạn đọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng