Mua thùng carton Hóc Môn giá rẻ, chất lượng ở đâu?

mua thùng carton ở hóc môn, địa chỉ mua thùng carton hóc môn, nơi mua thùng carton hóc môn

Nhu cầu mua thùng carton Hóc Môn ngày càng tăng cao nhưng không phải ai cũng biết cách chọn hộp đóng gói phù hợp. Trong bài viết này, Mangpebochang sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm hộp, bìa carton chất lượng cao.

Nhu cầu mua thùng carton Hóc Môn đang tăng lên

Nhu cầu mua thùng carton Hóc Môn ngày càng tăng cao do sự phát triển của kinh tế xã hội và thương mại điện tử. Đây là thị trường tiềm năng với nhu cầu về hộp đến từ nhiều nguồn trong đó có:

mua thùng carton ở hóc môn, địa chỉ mua thùng carton hóc môn, nơi mua thùng carton hóc môn
Nhu cầu mua thùng carton Hóc Môn đang tăng lên
  • Công ty sản xuất, kinh doanh: Là nhóm khách hàng sử dụng thùng carton lớn nhất tại Hóc Môn. Thùng carton được sử dụng để đóng gói sản phẩm, hàng hóa trong quá trình vận chuyển, bảo quản, trưng bày. Các công ty thường mua hộp với số lượng lớn, sử dụng các kích cỡ và chủng loại bìa carton khác nhau tùy theo nhu cầu.
  • Công ty thương mại điện tử: Đây cũng là nhóm khách hàng lớn sử dụng hộp để đóng gói sản phẩm bán trực tuyến. Bạn cần hộp với số lượng lớn, với nhiều kích cỡ và chủng loại sáo khác nhau, phù hợp với từng loại sản phẩm.
  • Hộ gia đình: Họ còn sử dụng thùng carton để đóng gói đồ đạc khi di chuyển, đi làm hoặc cất giữ đồ đạc. Các hộ gia đình thường mua hộp carton với số lượng ít, với kích thước và chủng loại carton phù hợp với từng nhu cầu.

Nhu cầu về hộp carton tại Hóc Môn dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới do kinh tế xã hội phát triển và thương mại điện tử.Số lượng công ty sản xuất và cung cấp hộp sẽ tăng lên, chủng loại và thiết kế hộp sẽ tiếp tục phát triển theo hướng đa dạng, tiện lợi và giá cả cạnh tranh hơn.

Cách chọn mua thùng carton tại Hóc Môn tốt nhất

Ở Hóc Môn có rất nhiều công ty sản xuất, cung cấp hộp đựng với nhiều chất lượng, mẫu mã đa dạng. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm và tính đến đặc điểm của hàng hóa cần đóng gói.

Các loại hộp phổ biến ở Hóc Môn

Hiện nay có rất nhiều loại hộp nhưng dưới đây là những mẫu hộp được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường:

mua thùng carton ở hóc môn, địa chỉ mua thùng carton hóc môn, nơi mua thùng carton hóc môn
Các loại hộp phổ biến ở Hóc Môn
  • Hộp 3 lớp: Đây là loại hộp phổ biến có kết cấu 3 lớp, dùng để đóng gói các sản phẩm nhẹ mà không có nguy cơ hư hỏng. Vì loại thùng này có kết cấu đơn giản nhất nên giá thành cũng rẻ hơn so với các loại thùng khác.
  • Hộp 5 lớp: Loại hộp này được làm từ 5 lớp giấy, có khả năng chịu tải tốt hơn hộp 3 lớp và cũng có giá thành cao hơn hộp 3 lớp, thích hợp để đóng gói các sản phẩm nặng và dễ sử dụng . .Bị hư hại.
  • Hộp 7 lớp: Loại thùng này được làm từ 7 lớp giấy, là loại có độ đàn hồi tốt nhất và giá thành cao, thích hợp để đóng gói những sản phẩm đặc biệt nặng, dễ hư hỏng.

Ngoài ra, trên thị trường thường có các loại hộp bìa cứng khác như:

  • Hộp bìa cứng có lỗ: Loại hộp này có những lỗ nhỏ trên thân bìa cứng, luôn giúp cho quá trình đóng gói trở nên dễ dàng hơn.
  • Hộp gấp: Loại hộp này có tính năng nắp gập được lắp trên thân hộp, giúp tiết kiệm không gian cất giữ.
  • Hộp âm dương: Loại hộp này gồm có hai nửa được ghép lại với nhau nên rất dễ đóng mở và vận chuyển.

Cách lựa chọn thùng carton

Để chọn được loại thùng carton phù hợp, bạn cần dựa vào các yếu tố như kích thước, trọng lượng sản phẩm, yêu cầu về khả năng chịu tải, khả năng chống nước, độ bền và giá thành.

  • Kích thước và trọng lượng sản phẩm: Hộp phải đúng kích thước và trọng lượng của sản phẩm để đảm bảo không xê dịch, va đập, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, bảo quản. Bạn chắc chắn nên đo kích thước và trọng lượng của sản phẩm trước khi chọn hộp.
  • Chất liệu: Thùng carton được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, mỗi loại đều có những đặc tính, độ cứng và độ bền riêng. Chất liệu giấy càng dày thì hộp càng bền. Giá: Giá hộp tùy thuộc vào kích thước, kiểu dáng, loại nếp, chất liệu v.v.. Bạn nên nghiên cứu và so sánh giá cả để chọn được sản phẩm bìa cứng phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.
  • Chọn nhà cung cấp đáng tin cậy: Nhà cung cấp đáng tin cậy đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành linh hoạt.
mua thùng carton ở hóc môn, địa chỉ mua thùng carton hóc môn, nơi mua thùng carton hóc môn
Cách lựa chọn thùng carton

Để mua hộp giá tốt bạn cũng có thể áp dụng:

  • Mua hộp sỉ: Mua hộp sỉ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, có thể có thêm chiết khấu, khuyến mãi dành cho bạn từ nhà cung cấp. .
  • Chọn thời điểm thích hợp mua hộp: Bạn cần chọn thời điểm thích hợp để mua hộp ví dụ: Ví dụ: dịp cuối năm, giảm giá,…
  • Chọn nhà cung cấp có chính sách ưu đãi hấp dẫn: Một số nhà cung cấp có chương trình giảm giá cho khách hàng mua hộp với số lượng lớn. Bạn nên kiểm tra các chương trình giảm giá của nhà cung cấp để tiết kiệm chi phí.

Mangpebochang cung cấp thùng carton giá rẻ tại Hóc Môn

Mangpebochang là công ty chuyên sản xuất và cung cấp bao bì carton chất lượng cao, giá rẻ trên toàn quốc và khu vực Hóc Môn. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất bao bì và cung cấp đa dạng các loại thùng carton, bao gồm thùng carton 3, 5 và 7 lớp, thùng đục lỗ, thùng gấp, thùng carton âm dương,…

mua thùng carton ở hóc môn, địa chỉ mua thùng carton hóc môn, nơi mua thùng carton hóc môn
Mangpebochang cung cấp thùng carton giá rẻ tại Hóc Môn

Công ty sử dụng loại giấy chất lượng cao kraft, giấy ivory và duplex nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín đảm bảo sản xuất các sản phẩm bìa cứng chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, công ty còn có chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng mua hộp số lượng lớn. Nếu bạn có nhu cầu mua thùng carton Hóc Môn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng