Mách bạn cách làm hộp quà handmade đơn giản, dễ dang

Từ trước đến nay chúng ta chủ yếu sử dụng hộp quà để món quà trở nên đẹp và bất ngờ hơn. Tuy nhiên, việc mua một hộp quà mới sẽ khá tốn kém. Vậy tại sao bạn không thử những cách làm hộp quà handmade sau đây để tăng thêm sự độc đáo và ý nghĩa cho món quà của mình? Hãy cùng theo dõi chuyên mục để biết thêm nhé!

Cách làm hộp quà handmade đơn giản tại nhà

Để tiến hành cách làm hộp quà handmade xinh xắn, bạn cần phải chuẩn bị một số nguyệt vật liệu sau đây:

  • Giấy bìa cứng
  • Giấy màu có hoa văn
  • Băng dính
  • Dụng cụ: kéo, keo dán, thước kẻ, băng dính
làm quà handmade, món quà handmade, cách làm quà handmade
Cách làm hộp quà handmade tại nhà

Cách làm

Bước 1: Cắt bìa cứng thành các tấm phù hợp. Kích thước: 2 tờ vuông cạnh 8 cm, 1 tờ 3,8 cm x 8 cm làm nắp hộp. Và 1 tờ vuông cạnh 7,5 cm, 4 tờ 3,5 cm x 7,5 cm để làm thân hộp.

Bước 2: Nối các tấm giấy của nắp hộp và thân hộp bằng băng dính. Lưu ý: Để việc gấp và dán dễ dàng hơn, hãy giữ khoảng cách giữa hai tờ giấy là 0,2 cm khi dán băng dính.

Bước 3: Cắt một miếng giấy màu hình chữ nhật (màu tùy chọn) có kích thước 22cm x 10cm để dán vào nắp hộp, cách mép giấy 1cm. Cắt chéo 4 góc nhọn của tờ giấy màu, sau đó gập mép giấy vào trong. Cắt một mảnh giấy màu khác thành hình chữ nhật và đặt 2/3 tờ giấy màu vào bên trong nắp hộp. Tương tự, ở các cạnh còn lại của thân hộp, mép giấy lớn hơn mép bìa 1cm.

Bước 4: Cắt giấy màu thành một tấm hình vuông có cạnh 8cm và dán vào đáy trong của hộp. Cắt giấy màu xanh thành các tấm có kích thước 31cm x 3,3cm và dán vào mặt trong thân hộp.

Bước 5: Chọn dây ruy băng cùng màu với màu hộp quà, cắt ruy băng thành đoạn dài 15cm và dán đầu ruy băng vào mặt trong của nắp hộp.

Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong sản phẩm hộp quà handmade xinh xắn rồi. Nếu bạn muốn làm hộp quà lớn hơn thì chỉ cần thay đổi kích thước ban đầu cho phù hợp.

Lý do nên chọn hộp đựng quà handmade

Có rất nhiều lý do khiến bạn nên chọn hộp quà handmade. Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng hộp quà thủ công:

  • Độc đáo và mới lạ: Hộp quà thủ công được làm bằng tay nên mỗi hộp là duy nhất. Bạn có thể tạo các thiết kế và trang trí cá nhân phù hợp với sở thích và phong cách của người nhận. Điều này tạo ra một món quà độc đáo và cá nhân.
  • Sự hào hứng và niềm vui trong quá trình thiết kế: Làm hộp quà handmade đòi hỏi sự tập trung và chăm chỉ.Bạn có thể dành thời gian để tận hưởng quá trình và đặt tình yêu của mình vào từng chi tiết. Điều này tạo nên một món quà đầy giá trị tình cảm và sự quan tâm.
làm quà handmade, món quà handmade, cách làm quà handmade
làm quà handmade, món quà handmade, cách làm quà handmade
  • Chất lượng và chắc chắn: Hộp quà thủ công thường được làm từ chất liệu cao cấp và được bảo quản cẩn thận. Điều này đảm bảo hộp có độ bền cao và có thể sử dụng lâu dài. Bạn có thể yên tâm rằng món quà của bạn sẽ được bảo vệ và trình bày đẹp mắt.
  • Gây ấn tượng với người nhận: Hộp quà handmade đẹp mắt, độc đáo để lại ấn tượng mạnh cho người nhận. Nó khác với những hộp quà truyền thống và thể hiện sự quan tâm, yêu thương của người tặng.
  • Bảo vệ môi trường: Sử dụng hộp quà thủ công có thể giúp giảm lãng phí và tiêu thụ tài nguyên. Bạn có thể tái sử dụng và tái chế những vật liệu xung quanh dùng để làm hộp, giúp bảo vệ môi trường và trái đất.

Mangpebochang – Đơn vị chuyên sản xuất và in ấn hộp quà uy tín, chất lượng

Mangpebochang là công ty uy tín chuyên sản xuất và in hộp quà handmade chất lượng cao, ý nghĩa tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất hộp quà tặng, Mangpebochang cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hộp quà tặng đẹp với chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Mangpebochang cung cấp nhiều mẫu mã hộp quà đa dạng, từ hộp quà hình trái tim, hộp quà, hình tròn, hình chữ nhật đến hộp quà handmade. Chúng tôi còn có thể thiết kế và sản xuất hộp quà theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm hộp quà tặng.

làm quà handmade, món quà handmade, cách làm quà handmade
Mangpebochang chuyên sản xuất, in ấn hộp tặng quà theo yêu cầu của khách hàng

Mangpebochang được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền và chất lượng. Mangpebochang còn sử dụng công nghệ in hiện đại để tạo ra những mẫu mã hộp quà đẹp, bắt mắt.

Mangpebochang là sự lựa chọn tuyệt vời cho các công ty, tổ chức, cá nhân có nhu cầu in hộp quà tặng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra những sản phẩm hộp quà đẹp, chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Dưới đây là một số ưu điểm của hộp quà Mangpebochang:

  • Đẹp, chất lượng cao: Mangpebochang cung cấp nhiều mẫu mã hộp quà đẹp, chất lượng cao. Hộp quà tặng Donghangshipcod được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và chất lượng.
  • Giá cả hợp lý: Chúng tôi cung cấp các sản phẩm hộp quà tặng với giá cả hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Cung cấp dịch vụ thiết kế, in ấn theo yêu cầu: Chúng tôi có thể thiết kế và in hộp quà theo yêu cầu của khách hàng.

Trong bài viết trên Mangpebochang đã chia sẻ đến các bạn cách làm hộp quà handmade cực đơn giản và dễ làm. Nếu bạn có nhu cầu in ấn hãy liên hệ với chúng tôi để có những chương trình giá cả phải chăng nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng