Những điều bạn chưa biết về xốp nổ tại Sơn Tây

xốp nổ tại Sơn Tây, thị xã Sơn Tây, xốp nổ bọc hàng hóa, túi khí bọc hàng

Xốp nổ hay xốp bong bóng khí là phụ kiện đóng gói hàng hóa không thể thiếu, vật liệu này đóng vai trò như một lớp hàng rào bảo vệ sản phẩm giúp chống sốc và hạn chế hư hỏng, trầy xước trong suốt quá trình vận chuyển và giao hàng. Vậy có những điều gì bạn chưa biết về xốp nổ? Nên mua xốp nổ tại Sơn Tây ở cơ sở sản xuất nào? Mời bạn tham khảo trong bài viết sau.

Xốp nổ là gì? Nhu cầu sử dụng xốp nổ tại Sơn Tây

Xốp nổ hay còn được gọi là xốp nổ bọc hàng, túi bong bóng, túi khí bọc hàng, xốp bóp nổ… là vật liệu đóng gói sản phẩm quá quen thuộc với những người bán hàng bởi có khả năng chống sốc bảo vệ hàng hóa tốt, dễ sử dụng và giá thành rẻ. 

Xốp nổ là sản phẩm màng nhựa trong suốt bên trong có các túi khí nhỏ căng tròn gồm khí gas tự nhiên, nên hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe. Các túi khí đó có tác dụng như lớp đệm lót, chống sốc, chống va đập, bảo vệ hàng hóa không bị móp méo, trầy xước hay vỡ hỏng khi vận chuyển, đảm bảo hàng hóa giữ được chất lượng tốt nhất khi chuyển đến tay người tiêu dùng. Chính lý do này, sự gia tăng về nhu cầu mua các loại thùng xốp nổ tại Sơn Tây là điều không thể phủ nhận. 

xốp nổ tại Sơn Tây, thị xã Sơn Tây, xốp nổ bọc hàng hóa, túi khí bọc hàng
Xốp nổ tại Sơn Tây, Hà Nội

Thị xã Sơn Tây là cửa ngõ phía tây của thủ đô, cách trung tâm thành phố Hà Nội 45 km. Đây là trung tâm kinh tế, văn hoá, xã hội của cả vùng, có nhiều đường giao thông đường thủy, đường bộ thuận lợi để  kinh doanh, buôn bán, kết nối với trung tâm Thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành cả nước. Nên nhu cầu đóng gói bằng xốp nổ tại Sơn Tây ngày càng trở nên phổ biến với những hộ kinh doanh và các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa. 

Đặc biệt là trong thời kỳ chuyển đổi số, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử ngày càng tăng, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng xốp bóp nổ để đóng gói hàng hóa. Vậy lý do gì khiến nhiều người tiêu dùng lựa chọn xốp nổ bọc hàng để đóng gói sản phẩm mà không phải là các vật liệu đóng gói khác? Mời bạn tìm hiểu những ưu điểm của xốp nổ bọc hàng hóa trong phần tiếp theo.

Ưu điểm nổi bật của xốp nổ đóng gói hàng hóa

xốp nổ tại Sơn Tây, thị xã Sơn Tây, xốp nổ bọc hàng hóa, túi khí bọc hàng
Ưu điểm nổi bật của xốp nổ đóng gói hàng hóa
  • Khả năng bảo vệ hàng hóa chống va đập tốt, các túi khí căng tròn có tác dụng chống sốc, tránh tình trạng hàng hóa bị vỡ, bị va đập dẫn tới hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Bảo vệ tốt các mặt sản phẩm dễ vỡ như đồ gốm, đồ thủy tinh, đồ điện tử, mỹ phẩm… khỏi bị trầy xước, vỡ nát.
  • Bảo vệ các loại trái cây, hoa quả không bị dập nát trong quá trình vận chuyển, bảo quản.
  • Xốp nổ dễ dàng sử dụng, bạn có thể cắt nhỏ thành các tấm bọc hàng theo kích thước mong muốn.
  • Tiết kiệm chi phí đóng gói sản phẩm:  Giá thẻ xốp nổ rẻ, bạn chỉ cần quấn xốp nổ quanh sản phẩm bạn cần bảo vệ, sau đó dán băng dính chắc chắn là sản phẩm của bạn đã được bảo vệ an toàn.
  • Xốp nổ có độ bền cao: Chất liệu xốp nổ bền và dai, khả năng chịu lực đè nén khá tốt, ít biến dạng và không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết, có thể tái sử dụng xốp nổ nhiều lần.
  • Tính ứng dụng cao: xốp nổ bọc hàng có thể sử dụng bọc lót, đóng gói nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Những ứng dụng của xốp nổ trong đời sống

Bảo quản, đóng gói hàng điện tử

Xốp nổ là vật liệu đóng gói quen thuộc đối với các sản phẩm ngành hàng điện tử bởi vì xốp bóng nổ có khả năng chống tĩnh điện. Trong quá trình vận chuyển đi xa, sự va chạm liên tục giữa các sản phẩm sẽ tạo ra ma sát dẫn đế tích tụ điện tích ở sản phẩm. Vì vậy, nếu không sử dụng túi khí bọc hàng làm lớp bao bì đóng gói ngăn cách giữa các sản phẩm thì dễ xảy ra hiện tượng ma sát, dẫn đến nguy cơ cháy, chập, hỏng hóc rất cao.

xốp nổ tại Sơn Tây, thị xã Sơn Tây, xốp nổ bọc hàng hóa, túi khí bọc hàng
Xốp nổ dùng để bảo quản, đóng gói hàng điện tử

Để bảo vệ tốt các sản phẩm linh kiện và máy móc không bị ảnh hưởng bởi hiện tượng ma sát, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng khi đến tay khách hàng, trong quá trình sản xuất xốp nổ bọc hàng hóa, người ta pha thêm một số loại phụ gia có chứa chất kháng tĩnh điện trong nguyên liệu sản xuất. Loại phụ gia đó an toàn với đối với người tiêu dùng, không gây hại gì cho sức khỏe. Mục đích thêm chất phụ gia là nhằm hạn chế tối đa các thiết bị máy móc điện tử cọ xát với nhau sinh ra tĩnh điện.

Bảo quản thực phẩm

Xốp nổ bọc hàng hóa với khả năng chống nước, chống thấm tốt và cách nhiệt hiệu quả, màng xốp nổ tại Sơn Tây còn được người tiêu dùng ứng dụng trong việc bảo quản thực phẩm. Các loại thực phẩm tươi sống được bảo quản trong túi khí bọc hàng sẽ giảm được tối đa tỷ lệ dập nát, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng ban đầu.

Đặc biệt với các loại trái cây tươi như: thanh long, chuối, cam, đu đủ, …xốp nổ bọc hàng hóa là phụ kiện không thể thiếu khi đóng gói vận chuyển hàng hóa trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài để bảo quản thực phẩm tươi sống, giúp chúng tươi ngon hơn. 

Bảo quản hàng dễ vỡ

xốp nổ tại Sơn Tây, thị xã Sơn Tây, xốp nổ bọc hàng hóa, túi khí bọc hàng
Xốp nổ dùng để bảo quản hàng dễ vỡ

Xốp nổ bọc hàng hóa là vật liệu đóng gói lý tưởng đối với các loại hàng hóa dễ vỡ, dễ trầy xước như đồ thủy tinh, đồ thủy tinh gốm sứ, đồ thủ công mỹ nghệ, …Sử dụng dùng túi khí đóng hàng quấn thành nhiều lớp thật chặt bên ngoài sẽ giúp cố định sản phẩm tốt hơn, tránh tình trạng xô lệch nứt vỡ khi di chuyển đi xa.

Bảo vệ đồ gia dụng

Không chỉ được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp, xốp nổ tại Sơn Tây cũng là vật liệu đóng gói quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Ví dụ khi cần vận chuyển đồ gia dụng, đồ dùng văn phòng, đồ nội thất, … cũng cần dùng túi bóng khí khi đóng gói, quấn quanh các món đồ để tránh va đập vào nhau gây vỡ hỏng, trầy xước, gây mất thẩm mỹ.

Trong ngành công nghiệp bao bì, màng xốp nổ thường được sử dụng kết hợp với các loại vật liệu đóng gói khác để bảo vệ hàng hóa tốt hơn như thùng carton, bìa carton, băng keo,  màng xốp PE foam, cao su non, …

Địa chỉ cung cấp xốp nổ tại Sơn Tây uy tín, giá thành hợp lý

Với rất nhiều cơ sở sản xuất, phân phối xốp nổ tại Sơn Tây  như hiện nay thì việc lựa chọn một đơn vị sản xuất chất lượng cao và giá thành hợp lý cũng không dễ dàng. Nếu hợp tác được với 1 công ty cung cấp thùng carton uy tín, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì, bạn sẽ nhận được  nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm được chi phí sản xuất, nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn. 

Đến với Mangpebochang bạn sẽ được:

  • Sử dụng sản phẩm chất lượng cao và quy trình sản xuất hiện đại để xốp nổ có độ bền và độ chắc chắn tuyệt đối, giúp bảo vệ hàng hóa an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Đội ngũ nhân viên của công ty giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng trong việc lựa chọn xốp nổ bọc hàng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh cao vì giá xốp bổ được báo tại xưởng, không qua đơn vị trung gian giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí trong quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa.
  • Công ty giao hàng nhanh, vận chuyển nhanh, ship hàng hỏa tốc.
  • Chúng tôi thường có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho đối tác khi đặt in hộp bánh với số lượng lớn. Ngoài ra, nếu có bất kỳ sản phẩm nào bị lỗi, nhầm lẫn, chúng tôi sẵn sàng đổi trả cho khách hàng.
xốp nổ tại Sơn Tây, thị xã Sơn Tây, xốp nổ bọc hàng hóa, túi khí bọc hàng
Xốp nổ bọc điện thoại tránh va đập khi vận chuyển

Với những ưu điểm trên, Mangpebochang là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng có thể đặt màng xốp nổ tại Sơn Tây với số lượng lớn, hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

Trên đây là những thông tin về xốp nổ và địa chỉ cung cấp xốp nổ tại Sơn Tây uy tín, chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì, Mangpebochang luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm giúp bạn tìm ra giải pháp hoàn hảo để đáp ứng tối đa nhu cầu đóng gói hàng hóa và tiết kiệm chi phí. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng