Đôi nét đặc trưng về bánh trung thu Madame Hương

Bánh trung thu Madame Hương.

Vào ngày rằm tháng tám âm lịch hàng năm, mỗi người dân Việt lại háo hức để được quây quần bên gia đình và cùng nhau phá cỗ, thưởng trăng. Trong đó, từng chiếc bánh trung thu thơm ngon sẽ góp thêm hương vị và màu sắc để dịp Tết đoàn viên trở nên ý nghĩa hơn. Vậy, trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về những nét đặc trưng của thương hiệu bánh trung thu Madame Hương nhé. 

Giới thiệu về thương hiệu bánh trung thu Madame Hương

Bánh trung thu Madame Hương là một thương hiệu bánh được sáng lập ra bởi bà chủ là chị Nguyễn Thị Thu Hương – người từng có hơn 20 năm kinh nghiệm làm bánh. Chị từng chia sẻ, nghề này đã trao đến chị quá nhiều hạnh phúc và chị muốn dùng món bánh do chính tay mình làm ra để tri ân cuộc đời. Có lẽ, đây cũng là lý do chính để chị theo đuổi và làm nên thành công cho thương hiệu Madame Hương. 

Bánh trung thu Madame Hương.
Thương hiệu bánh trung thu của Madame Hương có những đặc điểm gì nổi bật.

Tuy nhiên, con đường đi tìm thành quả cho ngày hôm nay của chị lại không hề dễ dàng. Phải mất một thời gian dài để chị trau dồi thêm kiến thức tại trường học Le Cordon Bleu của Pháp và vận dụng các kỹ năng đã có trong 20 năm, tiệm bánh Madame Hương trên phố Lý Thường Kiệt mới được ra đời. Phong cách đậm chất phương Tây và chú trọng nhiều vào trải nghiệm người mua là hai yếu tố giúp tiệm bánh thu hút nhiều khách hàng, đặc biệt là những người trẻ tuổi. 

Khi lựa chọn Madame Hương, bạn sẽ được thưởng thức sự kết hợp tuyệt vời giữa công thức làm bánh Pháp và hương vị cổ xưa của Việt Nam. Chị cũng tự điều chỉnh thêm độ ngọt, mặn để món bánh chính xác với khẩu vị của người Việt ta. “Đứa con tinh thần” này của chị luôn được thay vỏ áo mới và thử nhiệm nhiều hương vị khác lạ theo từng năm để khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm bánh yêu thích. 

Vậy, đâu là hương vị bánh và bộ sưu tập bánh được mọi người tìm mua nhiều tại Madame Hương? Hãy tham khảo ngay phần nội dung bên dưới để tìm được câu trả lời chính xác bạn nhé.

Bộ sưu tập bánh trung thu nổi bật của Madame Hương 

Mặc dù có tuổi đời không quá dài nhưng thương hiệu bánh trung thu Madame Hương vẫn được tin yêu và ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi khách hàng. Mỗi năm, chị Hương lại lên ý tưởng và chắt lọc để giới thiệu tới mọi người bộ sưu tập bánh thật ý nghĩa. 

Bộ sưu tập “Hy vọng Hồi sinh”

Vào năm 2021, khi dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến căng thẳng, thương hiệu đã ra mắt thị trường bộ sưu tập bánh “Hy vọng Hồi sinh”, giúp làm ấm lòng biết bao nhiêu con dân đất Việt.

Bộ sưu tập bánh bao gồm 12 mẫu sản phẩm, tượng trưng cho 12 con phố thân quen của Thủ đô Hà Nội. Kết hợp với đó là 6 hương vị bánh truyền thống như hạt sen, cốm thơm, đậu xanh, sữa dừa, đậu đỏ,…Mỗi hộp chứa đựng từ 2 đến 9 bánh, trọng lượng 70-120gr và đi kèm là các thiết kế hộp tinh tế, sử dụng họa tiết, màu sắc bắt mắt và chất liệu bền đẹp. 

Bánh trung thu Madame Hương.
“Hy vọng Hồi sinh” là bộ sưu tập bánh đặc biệt và truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa.

Với cặp sản phẩm Hàng Gai Phố và Hàng Đào Phố, Madame Hương muốn gửi gắm thông điệp thông qua hình ảnh chú chuồn chuồn dang rộng đôi cánh bánh và từng chiếc lá dẻ quạt thả trôi theo gió. Trong đó, nền đỏ thay cho lời chúc may mắn và thịnh vượng. Còn nền lam nhã nhặn là thể hiện hòa bình, sự mong chờ về một tương lai tươi sáng và tràn đầy nhựa sống. 

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế tinh tế như trên, bánh trung thu Madame Hương còn làm xao xuyến lòng người nhờ có hương vị bánh tuyệt vời. Mỗi chiếc bánh nướng có lớp vỏ ngoài vàng rụm và bánh dẻo có vỏ ngoài trắng mịn ưng mắt. Tất cả đều được nhào nặn bởi đôi bàn tay khéo léo của người thợ giàu kinh nghiệm và ứng dụng từ công thức bánh hoàn hảo nhất. 

Vậy nên, khi mọi người lựa chọn và tặng trao những người thân yêu mỗi chiếc bánh trong bộ sưu tập này, cũng là bạn đang tiếp thêm hy vọng về sự hồi sinh hay chỉ đơn giản là sự vỗ về, sẻ chia đầy ngọt ngào vì một năm dịch nhiều mất mát. 

Bộ sưu tập bánh trung thu Madame Hương VIP

Mỗi năm, thương hiệu lại biết cách để gợi lên sự tò mò cho khách hàng về hương vị bánh, thiết kế bao bì và thông điệp muốn truyền tải. Trong đó nổi bật là bộ sưu tập bánh trung thu VIP được tung ra thị trường vào năm 2020. Đây được coi là dòng sản phẩm thu hút nhiều lượt tìm kiếm và đặt mua nhất của khách hàng trong nhiều năm. 

Về bao bì, hộp được làm từ chất liệu da bò nguyên miếng và tỉ mỉ, chi tiết trong từng đường kim mũi chỉ. Có 3 tông màu cực sang trọng và tinh tế để bạn lựa chọn, bao gồm vàng đồng, đỏ mận và xanh cổ vịt. 

Bên trong mỗi chiếc hộp sẽ có đầy đủ cả bánh và trà như sau:

  • 5 hương vị bánh nướng Hảo Hạng và có trọng lượng 120g
  • 1 gói trà Olong cho những ai thích thưởng trà
  • 1 chai rượu vang được ngâm cất theo phương thức đặc biệt. 

Qua đây, có thể khẳng định, Madame Hương là một thương hiệu bánh trung thu mà bạn không thể bỏ qua vào mỗi dịp Tết đoàn viên. Sự chỉn chu trong thiết kế hộp và thơm ngon trong hương vị bánh giúp mỗi sản phẩm là một món quà tặng thật ý nghĩa. Hãy dành trọn sự yêu thương này cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác vào trung thu năm nay, bạn nhé. 

Bánh trung thu Madame Hương.
Bộ sưu tập bánh trung thu của thương hiệu Madame Hương được yêu thích nhiều nhất.

Mangpebochang – Đơn vị thiết kế và in ấn bao bì đựng bánh trung thu chất lượng cực tốt

Từ phần giới thiệu về thương hiệu Madame Hương như trên, nếu bạn cũng muốn sở hữu cho riêng mình một thiết kế hộp đựng thật độc đáo và nhiều ý nghĩa, hãy tìm hiểu ngay về xưởng in ấn bao bì của chúng tôi. 

Mangpebochang tự hào là người bạn đồng hành lâu năm của nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ, cửa hàng bánh và cá nhân kinh doanh khác trên toàn quốc. Để đạt được thành tựu to lớn này, chúng tôi đã không ngừng cố gắng tìm tòi và nghiên cứu từ chất liệu bao bì, mẫu thiết kế đến quy trình sản xuất. 

Các bạn khi lựa chọn cơ sở in ấn để trao trọn niềm tin, chắc chắn sẽ không phải thất vọng về dịch vụ chăm sóc và chất lượng sản phẩm như sau:

  • Sử dụng nguyên liệu tái chế hoặc có khả năng tái sử dụng, giúp bảo vệ cho môi trường sống. 
  • Dịch vụ in ấn theo yêu cầu của khách hàng về kích thước, kiểu dáng và mẫu thiết kế. 
  • Đội ngũ thiết kế riêng cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn để tìm được ý tưởng hộp độc đáo và phù hợp với ngân sách. 
  • Sản xuất theo dây chuyền hiện đại và ứng dụng các kỹ thuật in ấn tiên tiến nhất, giúp mọi sản phẩm hộp của bạn thật sắc nét, gây ấn tượng và bền chắc. 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo khi các nhân viên của cơ sở sẽ tư vấn cũng như hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan. 
  • Báo giá cực cạnh tranh theo số lượng hộp sản xuất và mẫu thiết kế bạn lựa chọn. 
  • Gia công cấn bế, cán màng, phủ bóng, in UV, in nhiệt,…nếu cần. 
  • Giao hàng tận nơi ở mọi khu vực trên toàn quốc. 

Với các ưu điểm nổi bật như trên, Mangpebochang tự tin để trở thành đối tác tin cậy của mọi người cần đặt sản xuất hộp đựng bánh trung thu. Nếu bạn còn điều gí thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn chính xác và đưa ra giải pháp thật phù hợp nhé.

Như vậy, bài viết này, bạn đọc đã được tìm hiểu thật chi tiết về thương hiệu bánh trung thu Madame Hương, bao gồm quá trình hình thành của thương hiệu và bộ sưu tập bánh được yêu thích. Hy vọng, những phần nội dung trên sẽ giúp bạn có thêm nguồn kiến thức bổ ích và tìm được ý tưởng hay ho cho mẫu hộp đựng bánh trung thu của riêng mình nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng