Bánh trung thu Givral – hương vị bánh của thời gian

bánh trung thu Givral

Bánh trung thu Givral chắc hẳn đã trở nên rất quen thuộc với những khách hàng tại Sài Gòn. Đây là một trong những thương hiệu bánh nổi tiếng, chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của thực khác bởi hương vị bánh đặc biệt, dấp dẫn. Với sự không ngừng cố gắng, hoàn thiện và sáng tạo thì bánh Givral ngày càng đến gần hơn với thực khách khắp nơi, dần khẳng định vị thế trên thị trường bánh ngọt nói chung và bánh trung thu nói riêng.

Bánh trung thu Givral – 73 năm chạm đến khách hàng

Thương hiệu bánh trung thu Givral là thương hiệu bánh nổi tiếng, có tuổi đời cao, là thương hiệu bánh đi cùng năm tháng và được quản lý bởi Ocean Group. Với sứ mệnh và niềm khát khao mang đến cho quý khách hàng những mẫu bánh cao cấp đã khiến cho thương hiệu này ngày càng trở nên quen thuộc hơn với khách hàng.

bánh trung thu Givral
Bánh trung thu Givral

Chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua bất kỳ một loại bánh trung thu nào, ở bất kỳ đâu. Thế nhưng bạn sẽ khó có thể tìm kiếm được một mẫu bánh nào có hương vị độc đáo và hấp dẫn như bánh nhà Givral. Givral được biết đến rộng rãi bởi mang đến những loại bánh ngọt mang đậm bản sắc, hương vị ẩm thực Pháp với vị ngọt thanh vừa phải cùng vị béo ngậy nhưng không gây ngán. Trải qua 73 năm hình thành và phát triển thì bánh Givral đã chinh phục được đa dạng các tệp khách hàng từ bình dân đến những khách hàng thượng lưu.

Givral xuất hiện lần đầu tiên trên một con phố tại Sài Gòn và giờ đây, mở rộng hơn trên nhiều tỉnh – thành phố khác trên cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang,… Vì vậy mà ngày càng tiếp cận được tới nhiều khác hàng hơn. Từ lâu, đặc biệt là với người dân Sài Gòn thì bánh trung thu Givral đã trở thành nét đặc trưng, di sản trong nền ẩm thực và trở thành loại bánh không thể thiếu trong ngày tết đoàn viên.

Điều gì đã thu hút khách hàng đến với Givral Mooncake?

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1950, trải qua hơn 70 năm, Givral đã xây dựng được lòng tin với khách hàng bởi sự uy tín và chất lượng trong từng mẫu bánh. Để có thể cạnh tranh được với rất nhiều những thương hiệu bánh lớn trên thị trường hiện nay thì đời hỏi bánh phải có sự chất lượng, mới lạ và độc đáo cũng như thiết kế phải đẹp mắt, ấn tượng và giá thành cạnh tranh. Bánh Givral đã làm rất tốt điều này khi mang đến sự hoàn thiện đến tuyệt hảo dành cho khách hàng của mình.

Sự độc đáo và mới lạ trong hương vị bánh Pháp

Bánh trung thu mang những đặc trưng của ẩm thực Pháp trên thị trường bánh Việt Nam không phải quá hiếm nhưng bánh Givral vẫn tạo được nên sự khác biệt rất rõ nét. Bởi, bánh được làm từ những nguyên liệu chọn lọc, có tính an toàn cao, đảm bảo dinh dưỡng. Ngoài ra, công thức bánh luôn được đổi mới để phù hợp với khẩu vị của khách hàng, nắm bắt những điểm mới mẻ, sáng tạo để vị bánh ngày càng hoàn thiện và không gây sự nhàm chán cho khách hàng.

Sự đa dạng và sáng tạo trong thiết kế

Bánh trung thu không chỉ là một sản phẩm bánh dùng để thưởng thức mà chúng còn là món quà trao tặng đầy ý nghĩa. Vì vậy mà một thiết kế đẹp mắt, sang trọng, hợp thời sẽ làm tôn vinh lên giá trị của hộp bánh cũng như thể hiện tấm lòng của người tặng, ý nghĩa sâu sắc của dịp tết này.

Những mẫu hộp bánh được thiết kế với những họa tiết quen thuộc trong dịp tết trăng rằm cũng như được in ấn với những màu sắc bắt mắt, nổi bật sẽ làm cho hộp bánh trở nên ấn tượng hơn, thu hút hơn. Vì vậy mà chúng rất thích hợp để làm quà trao tặng, quà biếu. Ngoài ra, hộp bánh thiết kế đẹp còn giúp mang đến giá trị quảng bá cao, tăng độ phủ sóng và nhận diện thương hiệu hơn.

Giá cả hợp lý, phải chăng

Mặc dù bánh mang hương vị bánh Pháp, sử dụng những nguyên liệu chọn lọc cũng như cao cấp. Thế nhưng, giá thành cũng bánh lại rất hợp lý, vừa túi tiền. Giá bánh lẻ giao động từ 97.000 đồng đến 448.000 đồng. Đối với những set bánh sẵn thì giá thành sẽ giao động từ 660.000 đồng đến 1.173.000 đồng.

Giá bánh trải đều từ những mẫu bánh giá rẻ, bình dân đến những bộ bánh cao cấp. Với mức giá này thì khách hành cũng có thể mua bánh và thưởng thức hoặc trao tặng đều rất hợp lý.

Nhận xét của khách hàng về bánh trung thu Givral 

Khách hàng khá hứng thú với bánh Givral bởi hương vị của chúng. Mang hương vị bánh Pháp nên bánh Givral rất được lòng những thực khách trẻ tuổi, những thực khách yêu thích sự cổ điển pha chút hiện đại.

Bánh Givral được đánh giá là có một loại bánh ngon, khi ăn có vị ngậy và báo nhưng không quá ngán. Cùng với đó là mùi thơm dịu nhẹ rất vừa vặn, không quá nồng. Giúp cho thực khách khi thưởng thức cảm thấy thỏa mãn và rất hợp khẩu vị.

bánh trung thu Givral
Địa chỉ mua bánh trung thu Givral

Bên cạnh mùi vị của bánh có sự hấp dẫn và cuốn hút thì Givral còn tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên với những mẫu hộp vô cùng bắt mắt. Khách hành rất thích những thiết kế hộp bánh, vừa trẻ trung, hiện đại và vừa tinh tế, đẳng cấp.

Tổng kết

Bánh trung thu Givral là một thương hiệu bánh chất lượng mà bạn nên thử. Với hương vị bánh độc đáo, là sự hòa quyện và kết hợp của tinh hoa ẩm thược Pháp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thỏa mãn khi thưởng thức. Sự sang trọng, đẳng cấp luôn được thể hiện rõ từ vị bánh đến thiết kế hộp bánh. Cho thấy sự chỉn chu và trân trọng của thương hiệu đối với khách hàng của mình.

Sẽ rất khó để có thể tìm kiếm được ở đâu một vị bánh độc đáo như Givral. Cũng như sự tinh tế, sang trọng trong từng thiết kế. Những mẫu hộp bánh vừa bắt mắt và vừa có khả năng bảo quản bánh tốt, đây sẽ yếu tố quan trọng mà bất kỳ tiệm bánh nào cùng cần đến.

Nếu bạn cũng muốn sở hữu những mẫu hộp bánh chất lượng, sang trọng và có tính an toàn cao, bảo quản tốt thì có thể tham khảo những mẫu hộp bánh trung thu tại mangpebochang.com nhé. Với sự sáng tạo không ngừng sẽ mang đến cho bạn những mẫu hộp ưng ý nhất cho dịp tết đoàn viên 2023.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng