Hỗ trợ vận chuyển nhanh, ship hỏa tốc tại mangpebochang.com

Vận chuyển nhanh, ship hỏa tốc

Bạn cảm thấy lo lắng mỗi khi đặt những đơn hàng cần trong thời gian ngắn? Bạn sợ rằng đơn vị sản xuất sẽ không giao hàng đúng tiến độ như đã hẹn? Nếu bạn có những lo lắng ấy thì hãy lựa chọn đặt hàng tại mangpebochang.com nhé! Đây là đơn vị sản xuất các sản phẩm đóng gói, bảo vệ hàng hóa uy tín và hỗ trợ vận chuyển nhanh, ship hỏa tốc và giao hàng đúng hẹn. Chắc chắn với những ưu đãi và hỗ trợ hấp dẫn ấy sẽ khiến bạn hài lòng.

Vận chuyển nhanh, ship hỏa tốc trong nội thành Hà Nội  

Khi quý khách hàng mua các sản phẩm của mangpebochang.com thì sẽ được hỗ trợ những dịch vụ vận chuyển nhanh, ship hỏa tốc. Đặc biệt với những đơn hàng thuộc nội thành Hà Nội thì sẽ có thời gian vận chuyển nhanh hơn so với những địa điểm ngoại thành hay các tỉnh thành khác.

Thời gian vận chuyển đối với đơn hàng có sẵn

Tại xưởng sản xuất của chúng tôi luôn có sẵn một lượng lớn các sản phẩm đóng gói khác nhau để sẵn sàng phục vụ quý khách. Bởi vậy mà đối với những đơn đặt hàng đối với sản phẩm có sẵn thì chúng tôi sẽ thực hiện đóng gói và vận chuyển nhanh tới khách hàng.

Đối với những đơn hàng có sẵn và vận chuyển trong nội thành thì quý khách sẽ nhận được hàng trong 30 phút. Với tốc độ giao hàng nhanh như vậy thì quý khách sẽ không phải chờ đợi quá lâu mà vẫn nhận được hàng chất lượng.

Thời gian vận chuyển đối với đơn hàng sản xuất

Đối với những đơn hàng sản xuất thì sẽ tốn nhiều thời gian hơn so với đơn hàng có sẵn, bởi cần phải có thời gian để sản xuất hàng. Những đơn hàng số lượng nhỏ thì sẽ nhanh có hàng hơn đối với những đơn hàng lớn.

Với những đơn hàng vừa và nhỏ dưới 5 triệu đồng thì lượng hàng không quá lớn thì cần từ 1 đến 2 ngày để sản xuất. Còn đối với những đơn hàng lớn hơn từ 10 triệu trở lên thì thời gian sản xuất sẽ nhiều hơn. Tùy vào số lượng hàng thì thời gian sản xuất sẽ có sự khác nhau, khách hàng sẽ trao đổi với nhân viên tư vấn để nắm rõ hơn.

Sau khi đơn hàng được sản xuất xong sẽ được đóng gói và vận chuyển trong vòng 30 phút tới khách hàng.

Vận chuyển nhanh, ship hỏa tốc
Vận chuyển nhanh, ship hỏa tốc

Vận chuyển nhanh, ship hỏa tốc đối với đơn hàng ngoại tỉnh

Đối với những đơn hàng ngoại tỉnh thì thời gian vận chuyển sẽ dài hơn so với những đơn hàng nội thành Hà Nội.

Vận chuyển ngoại tỉnh đối với đơn hàng có sẵn

Những đơn hàng vận chuyển ngoại tỉnh sẽ có thời gian vận chuyển khác nhau tùy vào khoảng cách địa lý.

        Đối với những tỉnh thành thuộc miền Bắc thì công ty sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời gian đặt hàng.

        Đối với những đơn hàng ship tới các tỉnh thuộc khu vực miền Trung và miền Nam thì thời gian vận chuyển sẽ từ 1 đến 2 ngày kể từ thời gian đặt hàng.

Nếu khách hàng cần hàng gấp thì có thể liên hệ trao đổi với nhân viên để nâng cấp gói vận chuyển để tiết kiệm thời gian nhận hàng và chi phí sẽ do khách hàng tự chi trả.

Vận chuyển ngoại tỉnh đối với đơn hàng sản xuất

Mọi đơn hàng đều có thời gian sản xuất tương tự nhau, tùy thuộc vào số lượng hàng mà thời gian sản xuất sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên vì là vận chuyển ngoại tỉnh nên thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn từ 1 đến 2 ngày, tùy vào khoảng cách địa lý như đã nêu ở phần trên.

Tổng Kết

Khi mua hàng tại mangpebochang.com thì quý khách sẽ nhanh chóng nhận được hàng bởi chúng tôi hỗ trợ vận chuyển nhanh, ship hỏa tốc. Đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng tiến độ và tối ưu chi phí cho quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng