Bánh trung thu Kido – sự lựa chọn cho mùa tết đoàn viên năm nay

bánh trung thu Kido

Bánh trung thu Kido mang hương vị đặc biệt, là sự hòa quyện giữa những hương vị của truyền thống pha chút độc đáo, mới lạ đầy hiện đại. Đây là loại bánh được nhiều khách hàng yêu thích và ưu tiên lựa chọn mỗi dịp tết trung thu đến. Vậy thương hiệu bánh này có gì đặc biệt? Đâu là điểm thu hút khách hàng đến với bánh Kido?

Đôi nét về thương hiệu bánh trung thu Kido

Bánh trung thu Kido là một sản phẩm bánh thuộc tập đoàn KIDO. Đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm và nổi tiếng trong ngành thực phẩm chế biến. Vào những năm 2000, công ty đã cho ra mắt thương hiệu bánh trung thu Kido vô cùng ấn tượng và thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng.

Chính bởi là một sản phẩm của công ty nổi tiếng nên khách hàng tiếp cận và lựa chọn bánh Kido rất tự nhiên, có sự tin tưởng nhất định về chất lượng, độ an toàn của bánh. Bởi vậy mà khi thưởng thức bánh, thấy được sự sáng tạo và độc đáo trong hương vị nên khách hàng lại càng yêu thích hơn nữa và lựa chọn sử dụng nhiều hơn nữa.

bánh trung thu Kido
Bánh trung thu Kido – chất lượng, hảo hạng

Đây có lẽ là một sản phẩm bánh trung thu mà khách hàng khó có thể tìm kiếm ở một nơi nào khác. Bởi hương bị của bánh được kết hợp bởi những vị truyền thống rất Việt Nam nhưng cũng được kết hợp với những hương vị của nhiều nền ẩm thực trên thế giới. Do vậy mà khi thưởng thức bánh thì thực khách sẽ có cảm nhận về sự mới mẻ và rất trải nghiệm, không đơn thuần, không cầu kỳ nhưng rất đậm vị.

Lựa chọn bánh trung thu Kido’s Bakery cho dịp tết đoàn viên năm nay

Mỗi dịp tết đến, bánh trung thu chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu, là linh hồn giúp cho ngày tết đoàn viên được trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Dưới đây là gợi ý về một số bộ bánh cao cấp mà bạn có thể lựa chọn làm quà biếu, trao tặng hoặc thưởng thức trong dịp tết năm nay nhé!

Set bánh cao cấp: Đỏ sang trọng

Đây có lẽ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng, gửi biếu cho những người thân yêu, đồng nghiệp, cấp trên của mình. Mang sắc đỏ chủ đạo, đầy rực rỡ và như muốn gửi gắm thông điệp về sự may mắn, phát tài, đủ đầy.

Hộp bánh gồm có set 4 bánh và gồm có các vị bánh như vi cá xốt Hồng Kông, vị gà quay xốt Nhật Bản, vị trà xanh hạnh nhân và vị hạt sen mắc ca. Với những vị bánh này sẽ đưa vị giác của bạn đi qua ba nền ẩm thực độc đáo – Việt Nam, Hồng Kông, Nhật Bản. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm xứng đáng với sự khát khao được thưởng thức và tận hưởng những điều mới mẻ của bạn.

Set bánh cao cấp: Xanh tinh tế

Hộp bánh mang sắc xanh chủ đạo cho thấy sự tinh tế, nhã nhặn và vô cùng hài hòa. Bộ bánh sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những nhu cầu thưởng thức hoặc gửi biếu.

Bộ bánh gồm có 4 chiếc bánh gồm có các vị như bào ngư xốt Hồng Kông, cua Canada xốt Singapore, vị mè đen hạt dưa và vị đậu xanh lá dứa. Sự kết hợp này sẽ làm hài lòng vị giác của những thực khách yêu thích sự sáng tạo, hiện đại.

Set bánh cao cấp: Cam thời thượng

Với màu sắc chủ đạo là sắc cam đầy nổi bật, nhiều hy vọng và niềm tin đã mang đến cho người nhìn cảm giác thoải mái và tràn đầy năng lượng. Đấy có lẽ cũng chính là thông điệp mà bộ bánh Cam thời thượng này dành tặng cho thực khách.

Bộ bánh gồm 4 bánh và có các vị bánh là: tôm Alaska xốt nấm Truffle, vị sò điệp Nhật xốt x.o, vị sữa dừa sầu riêng Malaysia và vị đậu xanh lá dứa. Bộ bánh mang rất nhiều hương vị khác nhau sẽ làm hài lòng thực khách yêu sự đa dạng và thích trải nghiệm.

Những điều khiến khách hàng yêu thích về thương hiệu bánh Kido

Hiện nay trên thị trường đã có không ít các thương hiệu bánh trung thu khác nhau, từ chất lượng, lâu năm đến những sản phẩm bán trôi nổi trên thị trường với giá thành rẻ. Vậy điều gì đã khiến bánh Kido giữ chân được khách hàng, khẳng định sự uy tín trong suốt những năm qua?

Chất lượng bánh: bánh được làm với nhiều vị bánh khác nhau, có sự kết hợp hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại. Các vị bánh không chỉ gói gọn trong một nền ẩm thực Việt mà còn được sáng tạo, đưa vào đó những hương vị bánh đầy khác biệt của nhiều nền ẩm thực trên thế giới.

bánh trung thu Kido
Bánh trung thu Kido

Tính an toàn và tốt cho sức khỏe: Kido mang đến các mẫu bánh không chỉ đơn giản là những mẫu bánh bình thường mà Kido muốn mang đến cho thực khách những sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn và cung cấp chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Điều này đến từ sự kỹ càng trong lựa chọn nguyên liệu và sự chỉn chu, tỉ mỉ trong khâu làm bánh. Đây là điểm đặc biệt mà không phải bất kỳ thương hiệu bánh nào cũng quan tâm đến.

Mẫu mã sáng tạo và hiện đại: chỉ với ba bộ bánh như đã nêu trên, chúng ta có thể thấy được bánh Kido mang nét riêng biệt, với màu sắc chủ đạo nổi bật, họa tiết không quá cầu kỳ nhưng lại thể hiện được rất rõ những thông điệp và ý nghĩa của ngày tết trung thu. Điều này đã gây ấn tượng mạnh với thị giác người nhìn, kích thích sự tò mò và mong muốn sở hữu.

Tổng kết

Bánh trung thu Kido là một thương hiệu bánh nổi tiếng, có chất lượng cao. Đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn khi muốn gửi biếu, trao tặng hoặc thưởng thức trong ngày tết ý nghĩa này.

Nếu bạn cũng muốn có những mẫu hộp bánh đẹp mắt, sang trọng và đầy tinh tế như bánh Kido thì bạn có thể tham khảo một số mẫu hộp bánh hiện đại, mới lạ tại mangpebochang.com nhé. Hứa hẹn sẽ là những mẫu hộp bắt mắt, ấn tượng dành cho dịp tết đoàn viên năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng