Bánh trung thu Bảo Ngọc – sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn

Bánh trung thu Bảo Ngọc

Bánh trung thu Bảo Ngọc là một thương hiệu bánh trung thu chứa trọn bao vẻ đẹp ấn tình và sự kết nối. Mang nhiều giá trị và đưa đến cho người dùng những hương vị bánh mới lạ, ấn tượng và đầy sự bùng nổ. Khiến cho mỗi thực khách không không thể nào quên sau khi đã trải nghiệm qua. Hãy cùng mình tìm hiểu về hành trình bánh Bảo Ngọc đến với người tiêu dùng nhé!

Đôi nét về bánh trung thu Bảo Ngọc mà bạn nên biết

Bánh trung thu Bảo Ngọc xuất hiện trên thị trường vào năm 1986 và là một tiệm bánh nhỏ trên phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trải qua hơn 35 năm hình thành và phát triển, nỗ lực không ngừng thì bánh trung thu của Bảo Ngọc đã dần trở thành một phần không thể thiếu cho mỗi dịp tết đoàn viên đến.

Khác với bất kỳ một thương hiệu bánh trung thu mới nào, Bảo Ngọc như một linh hồn hội tụ những giá trị của đất trời, văn hóa và truyền thống Việt Nam. Chứng kiến và đi qua các giai đoạn phát triển của đất nước nên bánh Bảo Ngọc có một vị trí lớn trong lòng thực khách Việt. Đặc biệt là những vị khách đã từng thưởng thức bánh Bảo Ngọc từ những ngày đầu tiên.

Bánh trung thu Bảo Ngọc
Bánh trung thu Bảo Ngọc

Luôn tâm niệm và mong muốn đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng và an toàn nên những sản phẩm bánh của Bảo Ngọc luôn được làm dưới máy móc hiện đại, an toàn cũng như nguyên liệu sử dụng rất đảm bảo. Bởi vậy mà bạn có thể dễ dàng thấy được sự khác biệt giữa bánh Bảo Ngọc với các loại bánh bán tràn lan trên thị trường.

Bánh trung thu Bảo Ngọc – sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn

Bảo Ngọc cho ra mắt các loại bánh trung thu rất đa dạng đáp ứng cho các đối tượng khách hàng khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Trong đó, các sản phẩm bánh đều có giá thành rất phải chăng, phân khúc giá tầm trung nên rất hợp với túi tiền khách hàng. Đó cũng chính là một trong những lý do thương hiệu bánh này được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bánh Bảo Ngọc gồm có bộ bánh trung thu cao cấp, bộ bánh trung thu truyền thống, bộ bánh trung thu theo set và bán lẻ bánh dẻo, bánh nướng. Như vậy, khách hàng có thể tự do lựa chọn những mẫu bánh mà mình mong muốn để thưởng thức cũng như trao tặng.

Bánh trung thu truyền thống

Bánh trung thu truyền thống Bảo Ngọc sẽ gồm có 9 vị bánh vô cùng quen thuộc với tất cả chúng ta, có thể phù hợp với khẩu vị của đa số các thực khách. Các vị bánh gồm có: bánh dẻo sen nhuyễn hạt dưa, bánh dẻo đậu xanh hạt dưa, bánh dẻo nhân đậu xanh, bánh dẻo nhân đậu đỏ hạt điều hạnh nhân, bánh dẻo nhân thập cẩm lạp xưởng, bánh nướng nhân đậu đỏ hạt điều hạnh nhân, bánh nướng nhân mè đen hạt chia hạnh nhân, bánh nướng cafe – capuccino và bánh nướng nhân đậu xanh một trứng.

Những vị bánh quen thuộc này chắc chắn sẽ khiến quý thực khách hài lòng bởi bánh sẽ mang những hương vị truyền thống, giá thành phải chăng. Rất phù hợp làm một món quà trao tặng cho người thân yêu, bạn bè.

Bánh trung thu cao cấp Bảo Ngọc

Như đã nói ở trên, bánh trung thu Bảo Ngọc có sự đa dạng và phục vụ được cho nhiều nhu cầu sử dụng. Vì vậy mà bánh Bảo Ngọc cũng mang đến cho thực khách bộ bánh trung thu cao cấp, thượng hạng gồm 3 bộ bánh:

  • Thu Hồng Ngọc: bộ bánh gồm 4 bánh nướng 80g với các vị bánh nhân dưa Mỹ, nhân sen trắng hạnh nhân, nhân thập cẩm vi cá và nhân ngự Huế hạnh nhân. Sự kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống và hiện đại sẽ mang đến cho bạn cảm giác thỏa mãn khi thưởng thức.
  • Thu Ngọc Bích: bộ bánh gồm có 6 bánh nướng 80g và gồm các vị bánh như: bánh nhân dưa Mỹ, bánh nhân sen trắng hạnh nhân, bánh nhân ngự Huế hạnh nhân, bánh thập cẩm gà quay jambon và bánh thập cẩm yến xào. Với những vị bánh này chắc chắn sẽ khiến vị giác của bạn bùng nổ và khó quên.
  • Thu Ngọc Như Nguyệt: bộ bánh với 6 chiếc bánh nướng 80g, các vị bánh cũng rất đa dạng và mới mẻ với: bánh nhân dưa Mỹ, bánh nhân sen trắng hạt nhân, bánh nhân thập cẩm vi cá, nhân thập cẩm yến sào, nhân ngự Huế hạnh nhân và nhân thập cẩm gà quay Jambon.
Bánh trung thu Bảo Ngọc
Sản phẩm bánh trung thu Bảo Ngọc cao cấp

Tại sao khách hàng yêu thích lựa chọn Bao Ngoc Mooncake?

Để thương hiệu bánh Bảo Ngọc tồn tại lâu trên thị trường và nhận được sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng thì chắc hẳn các sản phẩm bánh phải có sự đạt chuẩn cả về chất lượng bánh lẫn mẫu mã của bánh. Những điều gì khiến bánh Bảo Ngọc được yêu thích như vậy?

  • Nguyên liệu đảm bảo, sạch sẽ, an toàn và được tuyển chọn kỹ lưỡng
  • Hương vị bánh truyền thống nhưng không kém phần độc đáo, mới lạ
  • Sản phẩm sử dụng được trong thời gian dài và dễ dàng bảo quản
  • Giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền khách hàng
  • Mẫu mã bắt mắt, ấn tượng và có sự khác biệt, độc đáo

Khi các thương hiệu bánh cạnh tranh về chất lượng bánh ngày càng mạnh thì để thu hút được khách hàng chú ý và lựa chọn sản phẩm của mình thì bánh trung thu Bảo Ngọc đã rất chú trọng vào thiết kế các mẫu hộp sao cho độc đáo và mới lạ nhất. Điều này cũng đóng góp vào thành công không nhỏ cho thương hiệu bánh này trên thị trường.

Để có được những mẫu hộp bánh trung thu đẹp thì bạn cần phải lựa chọn đúng đơn vị sản xuất hộp chất lượng. Bạn có thể đặt hộp bánh tại mangpebochang.com nhé, nơi đây có rất nhiều các mẫu hộp bánh mới, thiết kế sang trọng dành cho mùa Trăng Rằm 2023 năm nay. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng