Những dòng bánh trung thu Long Đình được yêu thích nhất hiện nay

Bánh trung thu Long Đình

Bánh trung thu Long Đình đã trở thành một thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Vậy đâu là những dòng bánh được nhiều người yêu thích nhất của thương hiệu Long Đình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Bánh trung thu Long Đình
Bánh trung thu Long Đình – sản phẩm gia truyền Hong Kong tại Việt Nam

Giới thiệu tổng quan về thương hiệu bánh trung thu Long Đình

Bánh trung thu Long Đình đã và đang là thương hiệu được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Thuộc sở hữu của công ty Triều Nhật nổi tiếng với nhiều nhà hàng nổi tiếng, những sản phẩm mà Long Đình đưa ra thị trường luôn được chỉn chu cả về chất lượng và tính thẩm mỹ của bao bì.

Một nét đặc trưng của Long Đình giúp ghi điểm trong lòng người tiêu dùng chính là hương vị độc lạ, mang đậm chất Hong Kong. Long Đình luôn tự tin khẳng định những sản phẩm bánh trung thu của họ được mệnh danh là sản phẩm gia truyền Hong Kong trên đất nước Việt Nam, bởi những chiếc bánh đó được chính tay những nghệ nhân Hong Kong thực hiện. Với quy trình chọn lọc nguyên liệu gắt gao, đều là những nguyên liệu sạch cao cấp, cũng như quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đáp ứng chuẩn hệ thống tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9001 – 2008 và hệ thống kiểm soát ATTP HACCP, nên người tiêu dùng có thể an toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của những chiếc bánh Long Đình.

Thêm một điểm cộng cho thương hiệu Long Đình, chính là ở bao bì bánh sang trọng, tinh tế. Những chiếc bao bì đã được đầu tư thiết kế, gia công một cách chỉn chu, tỉ mỉ từ những họa tiết tinh xảo cả bên trong và bên ngoài hộp cho đến lớp vải lụa được lót bánh bên trong. Chính sự chỉn chu ấy, đã giúp Long Đình ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.

Để đáp ứng được khẩu vị khác nhau của người tiêu dùng hiện nay, Long Đình đã cung cấp ra thị trường nhiều hương vị bánh khác nhau, nhưng không giống như những thương hiệu khác, tất cả những hương vị bánh mà Long Đình cung cấp đều sẽ mang đậm nét Á Đông, hương vị Hong Kong chính gốc.

Những dòng bánh trung thu được yêu thích nhất tại Long Đình

Là một thương hiệu rất biết cách chiều lòng khách hàng, Long Đình hiện đã cung cấp ra thị trường 8 dòng bánh khác nhau. Mỗi dòng bánh lại mang một ý nghĩa riêng, phù hợp với từng đối tượng nhận quà. Hãy cùng chúng tôi điểm qua nét nổi bật của 8 dòng bánh ngay sau đây, để bạn có được sự lựa chọn đúng đắn khi tìm kiếm quà biếu tặng người thân, bạn bè hay đối tác của mình vào dịp Tết trung thu sắp tới nhé!

Long Đình Nguyệt Quý – Lời chúc sum vầy, đầm ấm

Long Đình Nguyệt Quý chính là sản phẩm giúp bạn bày tỏ được tình yêu thương đến với người thân trong gia đình của mình, tượng trưng cho một chúc trọn vẹn nhất. Được thiết kế chỉn chu, với sự sắp xếp 7 chiếc bánh nhỏ xung quanh một chiếc bánh lớn (tượng trưng cho hình ảnh những chòm sao Thất Tinh Bắc Đẩu xung quanh ngôi sao Bắc Đẩu – ngôi sao sáng nhất trên bầu trời) đã phản ánh được sự chỉn chu, tinh tế trong thiết kế của Long Đình.

bánh trung thu Long Đình
Dòng bánh Long Đình Nguyệt Quý – Lời chúc sum vầy

Long Đình Gia Quý – Thay lời báo hiếu, tri ân với đấng sinh thành

Bất kỳ dòng bánh nào của Long Đình cũng sẽ mang ý nghĩa hướng đến một đối tượng đặc biệt của con người. Và với dòng bánh Long Đình Gia Quý chính là sản phẩm để những người con, người cháu thể hiện được tình yêu thương, sự tôn kính đến với ông bà, cha mẹ. Với thiết kế hộp sang trọng, được trạm trổ họa tiết một cách tỉ mỉ, màu sắc ánh tím đồng trang nhã, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn tìm một món quà dành tặng đấng sinh thành vào dịp Tết đoàn viên.

Long Đình Tứ Quý – Bốn mùa thuận hòa

Tết trung thu không chỉ là dịp để nhà nhà quây quần bên nhau, là lúc con cháu bày tỏ lòng biết ơn, tình yêu thương đối với ông bà, cha mẹ mà còn là dịp để gắn kết tình bằng hữu, đồng nghiệp, nên Long Đình đã cung cấp ra thị trường dòng bánh Long Đình Tứ Quý. Với 4 chiếc bánh tượng trưng cho 4 mùa trong năm, dòng bánh này của Long Đình thể hiện ước muốn được gắn kết thuận hòa suốt 4 mùa của con người. Đây được coi là một dòng bánh phù hợp để đem tặng bạn bè, đồng nghiệp khi Tết trung thu đến.

Long Đình Phú Quý – Lời chúc an khang, thịnh vượng, phát đạt

Long Đình Phú Quý là dòng bánh được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn làm quà tặng dành cho đối tác của mình, bởi nó thể hiện ý nghĩa cho lời chúc phát tài, phát lộc, đem đến cho con người sự thịnh vượng. 

Thêm nữa, tại dòng bánh này Long Đình còn hỗ trợ các doanh nghiệp in logo, tên thương hiệu hay câu chúc, lời thông điệp lên bên trên vỏ bao bì, nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng.

Long Đình An Quý – Lời chúc an viên, thịnh vượng

Đây là một dòng bánh đặc biệt, là một set quà có sự kết hợp hoàn hảo của tám chiếc bánh cùng rượu ngon, trà quý mang ý nghĩa của một lời chúc an khang, thịnh vượng đến người nhận. Với thiết kế độc đáo, tỉ mỉ đến từng chi tiết khi bên ngoài bao bì hộp giúp người tiêu dùng có thể hình dung ra được một bức tranh An Viên, cùng với chốt mạ vàng, Long Đình An Quý sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nếu bạn đang tìm kiếm một dòng bánh để tặng khách hàng, đối tác của mình.

bánh trung thu Long Đình
Dòng bánh Long Đình An Quý – Lời chúc an viên, thịnh vượng

Long Đình Phúc Quý – Nhân đôi hạnh phúc

Là sản phẩm được thiết kế với hai chiếc bánh bên trong mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt, bởi người xưa ta vốn coi trọng thuyết âm dương ngũ hành, theo đó, mọi vật sinh ra đều có đôi, có cặp. Dòng bánh Long Đình Phúc Quý chính là món quà giúp người tặng gửi gắm lời chúc phúc chân tình đối với bạn bè, người thân, là một món quà mang đầy ý nghĩa, giúp bạn thể hiện được tấm lòng của mình đối với người nhận quà.

Long Đình Ngọc Quý – Lời chúc phát tài, phát lộc

Long Đình Ngọc Quý là dòng sản phẩm có sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa nét truyền thống và nét hiện đại ở trong cả thiết kế bao bì lẫn trong hương vị bánh. Với 6 chiếc bánh cùng 6 hương vị thơm ngon, mang ý nghĩa của lời chúc Phát tài – Phát lộc thì đây được coi là dòng bánh bán chạy nhất phù hợp để tặng gia đình, người thân.

Long Đình Bảo Quý –  Gắn kết dài lâu

Là dòng bánh tượng trưng cho tình bạn bè, bằng hữu, đồng nghiệp gắn bó cùng với thiết kế tinh xảo mang đậm nét đẹp truyền thống thì đây luôn là sự lựa chọn ưu tiên của mọi người khi cần tìm kiếm một món quà để dành tặng bạn bè, đối tác, đồng nghiệp. 

Trên đây, Mangpebochang đã giới thiệu đến bạn đọc những dòng bánh được yêu thích nhất của thương hiệu bánh trung thu Long Đình, giúp bạn hiểu hơn và có được sự lựa chọn đúng đắn khi cần tìm kiếm một món quà đặc biệt dành tặng bạn bè, người thân, đối tác vào dịp Tết trung thu sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng