Bánh trung thu Maison có điểm gì nổi bật?

bánh trung thu Maison, bánh trung thu thương hiệu Maison

Một trong số ít thương hiệu bánh trung thu chú trọng trong khâu sản xuất chính là Maison. Ngoài yếu tố đó thì bánh trung thu Maison còn có những điểm gì nổi bật?

Sơ lược về thương hiệu bánh trung thu Maison

bánh trung thu Maison, bánh trung thu thương hiệu Maison
Sơ lược về thương hiệu bánh trung thu Maison

Bánh trung thu Maison xuất hiện trên thị từ năm 2012 với tên gọi Maison Des Gâteaux, tính đến nay cũng được hơn 10 năm tuổi. Thương hiệu được sở hữu và bảo trợ bởi tập đoàn ẩm thực hàng đầu Việt Nam là Golden Gate Restaurant Group.

Với sự am hiểu văn hóa người Việt, thị hiếu cũng như khẩu vị nên thương hiệu đã cho ra các mẫu bánh với hương vị độc đáo, thơm ngon và đầy hơi hướng truyền thống như thập cẩm, hạt sen, hạt dẻ, long nhãn…

Sản phẩm này vô cùng đặc biệt vì ôm trọn đầy đủ tình yêu từ hệ thống hơn 300 cửa hàng của tập đoàn ẩm thực Golden Gate. Những chiếc bánh trung thu này thực sự là món quà cao cấp, sang trọng và đầy ý nghĩa để bạn dành tặng những người thân yêu, đối tác quan trọng.

Những điểm đặc biệt của bánh trung thu thương hiệu Maison 

Không chỉ là một chiếc bánh thưởng thức vào ngày rằm, bánh trung thu thương hiệu Maison còn ẩn chứa nhiều điều đặc biệt khác từ nguồn nguyên liệu, chất lượng đến sự đa dạng của các loại bánh và hình thức hộp đựng bánh.

Chất lượng và các loại bánh trung thu

Nguyên liệu được nhập khẩu 100% nên chất lượng các sản phẩm tương đương với các sản phẩm tại thị trường Hồng Kông và châu Á.

Ngoài các hương vị quen thuộc như thập cẩm, trứng, trà xanh, đậu đỏ, đậu xanh thì đơn vị còn đêm đến hai dòng bánh cao cấp với hương vị vi cá mập và bào ngư để đem lại cảm giác mới lạ cho người dùng và phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp.

Các vị bánh truyền thống từ thương hiệu Maison gồm có: bánh nướng thập cẩm, bánh nướng thập cẩm – xá xíu, bánh nướng thập cẩm – gà quay, bánh nướng mè đen, bánh nướng đậu đỏ, bánh nướng đậu xanh, bánh dẻo hạt sen, bánh dẻo trà xanh…với trọng lượng là 120gr.

Hình thức hộp đựng bánh

Hộp bánh đã gây ấn tượng không nhỏ bởi sự tinh tế, sang trọng và đẹp mắt trong từng thiết kế. Mỗi năm, thương hiệu này lại cho ra mắt thị trường những dòng bánh mới, chất lượng cao và bao bì vô cùng ấn tượng.

bánh trung thu Maison, bánh trung thu thương hiệu Maison
Hình thức hộp đựng bánh trung thu thương hiệu Maison
  • Các hộp bánh được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau: cổ điển, hiện đại, mới mẻ, truyền thống…
  • Các hộp có kiểu dáng vô cùng ấn tượng từ các hộp âm dương, hộp nắp lật nam châm đến các hộp cánh bướm, hộp kéo vô cùng sang trọng, tinh tế và cầu kỳ.
  • Kích thước hộp không có định, phù hợp để đựng 4 bánh, 6 bánh thậm chí là 8 đến 9 bánh trong một hộp – rất khác biệt so với các hộp thông thường. Trọng lượng các bánh thường là 80gr và 120gr.
  • Không đơn thuần sử dụng màu đỏ, thương hiệu sử dụng đa dạng màu sắc để mang lại cảm giác mới mẻ và tạo ấn tượng không nhỏ với khách hàng. Các màu sắc và hoạt tiết được phối kết hợp một cách hài hòa, bắt mắt từ màu xanh navy kết hợp màu be, màu đỏ và màu xanh dương, màu hồng và màu xanh dương…đến các hộp nổi bật với sắc cam, màu xanh ngọc. 
  • Các hộp được làm từ chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp nên tạo cảm giác sản trọng, cứng cáp so với nhiều hộp đựng bánh trung thu khác trên thị trường, thích hợp để làm quà tặng cho đối tác hay những người thân yêu.
  • Họa tiết cũng là yếu tố được thương hiệu coi trọng, thể hiện cho sự đoàn viên, sum vầy và đem đến phúc lộc, tài vượng theo như phong thủy, tín ngưỡng của phương Đông.
  • Để tạo ra được các mẫu hộp đẹp và tinh tế này thì không thể thiếu các kỹ thuật gia công như gấp, cắt, dán, cán bóng, phủ màng, phủ UV, hay ép kim, dập nổi…

Chính các yếu tố trên đã tạo ra thương hiệu bánh trung Maison rất riêng, rất nổi bật trên thị trường đầy tính cạnh tranh và nhiều thương hiệu bánh trung khác nhau.

Mua bao bì đựng bánh trung thu ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Nếu bạn đang cần bao bì đựng bánh trung thu nhưng chưa biết mua ở đâu thì đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn Mangpebochang – Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, sản xuất bao bì hộp bánh trung thu nói riêng và các loại bao bì nói chung.

bánh trung thu Maison, bánh trung thu thương hiệu Maison
Mangpebochanghang chuyên bao bì đựng bánh trung thu

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm mua hàng tuyệt vời, nhận về những lời khuyên hữu ích và nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp (dù chưa có kinh nghiệm).

Bên cạnh đó, chất lượng là yếu tố được đơn vị coi trọng, coi là “kim chỉ nam” trong hoạt động kinh doanh và giá thành sản phẩm, các dịch vụ tương xứng với chất lượng nên thu hút được các tệp khách hàng nhất định.

Xưởng sản xuất lớn, quy mô và hệ thống máy móc hiện đại sẽ đáp ứng được yêu cầu về thời gian, số lượng của khách hàng. Sử dụng công nghệ in hiện đại – in offset nên cho ra các bao bì, mẫu hộp đẹp mắt, màu sắc chuẩn và sử dụng lâu bền.

Với các đặc điểm trên, có thể thấy bánh trung thu Maison có những điểm vô cùng riêng biệt, thích hợp trở thành món quà tặng vừa ý nghĩa vừa sang trọng dịp Tết đoàn viên. Mangpebochang hy vọng bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và mua được mẫu hộp đựng bánh trung thu phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng