Điểm thu hút của bánh trung thu Bảo Phương

bánh trung thu Bảo Phương

Khi nhắc tới bánh trung thu chuẩn vị xưa, bánh trung thu truyền thống thì chắc hẳn không thể không kể tới bánh trung thu Bảo Phương. Đây là một thương hiệu bánh lâu năm với công thức bánh khác biệt nên đã tạo được dấu ấn theo thời gian trong mỗi khách hàng. Bởi vậy mà dù ngày nay có rất nhiều các thương hiệu bánh trung thu ra đời nhưng bánh trung thu Bảo Phương vẫn giữ được chân khách hàng. Vậy điều gì đã tạo nên sự khác biệt của thương hiệu bánh Bảo Phương?

Điểm thu hút của bánh trung thu Bảo Phương

Không phải tự nhiên mà bánh trung thu Bảo Phương lại được lòng khách hàng và tồn tại lâu tới vậy. Sự thành công của bánh Bảo Phương đến từ công thức bánh gia truyền, lâu năm như chứng kiến dòng chảy của lịch sử và con người. Bởi vậy mà những sự kết hợp hài hòa luôn mang đến một vị bánh rất riêng không đâu có được. Vậy điều gì đã tạo nên sự thu hút của bánh Bảo Phương trong hơn suốt 60 năm qua?

Bánh được làm thủ công và không chứa chất bảo quản

Khi lựa chọn một sản phẩm nào thì khách hàng cũng đều đặt yếu tố an toàn và vệ sinh lên hàng đầu. Hiểu được điều này nên các sản phẩm bánh của Bảo Phương đều được làm bằng thủ công và không chứa chất bảo quản.

Với quy trình sản xuất, làm bánh được kiểm tra kỹ lưỡng, cẩn thận trong từng công đoạn nên các mẫu bánh cho ra có sự khác biệt rõ rệt so với những sản phẩm bánh được làm từ máy, sản xuất công nghiệp, hàng loạt.

bánh trung thu Bảo Phương
Điểm thu hút của bánh trung thu Bảo Phương

Lựa chọn làm bánh thủ công nên sẽ đòi hỏi nhân công, thợ bánh nhiều hơn và sẽ tốn kém chi phí hơn. Thế nhưng Bảo Phương vẫn lựa chọn cách làm này để như cách lưu giữ công thức và đảm bảo bánh được chuẩn vị nhất.

Không sử dụng chất bảo quản là sự lựa chọn mạo hiểm bởi thời gian sử dụng của bánh sẽ không được lâu. Tuy nhiên, sẽ rất đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, không sử dụng chất bảo quản còn giúp bánh giữ nguyên được hương vị của các nguyên liệu trong bánh. Đây chính là giá trị và trách nhiệm của một thương hiệu bánh mà không phải thương hiệu nào cũng có được.

Nguyên liệu làm bánh đảm bảo, sạch sẽ và an toàn

Các nguyên liệu được Bảo Phương lựa chọn làm bánh đều có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn và không chứa các chất gây hại. Các nguyên liệu khô làm bánh như bột, mứt sen, hạt dưa, mứt bí,… hay nguyên liệu tươi như mỡ lợn, lá chanh, lạp sườn,… đều được chọn lựa kỹ càng tại các cơ sở uy tín.

Công thức bánh gia truyền, vị bánh chuẩn vị xưa

Thương hiệu bánh được ra đời với bề dày hơn 60 năm, đi qua bao thăng trầm và là sự hội tụ của tinh hoa âm thực đã tạo nên hương vị bánh không thể nào quên. Bánh được làm với tỉ lệ cân đối là 20% vỏ bánh và 80% nhân bánh. Như vậy chiếc bánh sẽ có sự hài hòa cân đối giữa phần vỏ và nhân bánh. Ngoài ra, hương vị của bánh quyết định bởi nhân bánh nên bánh nhiều nhân sẽ tăng thêm cảm giác thưởng thức, gợi hương vị nhanh hơn và nhiều hơn trong vị giác người dùng.

Bên cạnh đó, mỗi chiếc bánh đều sẽ được định lượng theo trọng lượng từ 220g đến 270g để đảm bảo vừa vặn, khách ăn không bị thừa cũng như giúp cho quá trình làm bánh được nhanh chóng hơn.

Hương vị của bánh có sự khác biệt, độc đáo với mẫu bánh truyền thống là bánh nướng và bánh dẻo. Bánh được kết hợp với các nhân bánh như nhân đậu xanh, đậu đỏ hay nhân hạt sen, Jambon,… sẽ giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, hạn sử dụng của bánh cũng ở mức trung bình, phù hợp khi bánh dẻo là hạn sử dụng từ 5 đến 7 ngày kể từ ngày sản xuất, còn đối với bánh nướng sẽ lâu hơn là từ khoảng 7 đến 10 ngày.

Thiết kế bao bì đóng gói, mẫu hộp đẹp mắt

Để tạo được thương hiệu như ngày nay chắc chắn không phải tự nhiên mà có. Đó phải là sự kết hợp giữa những sản phẩm bánh chất lượng, đảm bảo và mẫu mã hộp bánh ấn tượng. Như vậy sẽ giúp quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến đông đảo khách hàng hơn.

bánh trung thu Bảo Phương
Thiết kế hộp ấn tượng của bánh trung thu Bảo Phương

Các mẫu hộp được Bảo Phương lựa chọn sử dụng chủ yếu là hộp nắp gài, hộp nắp âm dương. Hai mẫu hộp tuy đơn giản nhưng lại có tính thẩm mỹ cao, giá cả hợp lý và đảm bảo độ an toàn. Hộp được in ấn với những hình ảnh về hoa sen, lồng đèn nổi bật, màu sắc sáng và bắt mắt. Vì vậy mà người mua luôn ấn tượng bởi những mẫu hộp bánh của Bảo Phương. Điều này cũng thể hiện sự tôn trọng của thương hiệu đối với khách hàng và là sự chuyên nghiệp, chỉn chu cần có của một doanh nghiệp.

Tổng kết

Bánh trung thu Bảo Phương có lẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp trong mỗi dịp tết đoàn viên. Sự chất lượng trong sản phẩm, sự an toàn dành cho người dùng cùng nhiều ưu đãi và giá cả phải chăng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng.

Những sản phẩm bánh chất lượng được đóng gói và bảo quản trong một hộp bánh đẹp mắt, an toàn chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Để có được những mẫu hộp ấn tượng và đẹp mắt như vậy thì yêu cầu bản thiết kế hộp in cần có sự tỉ mỉ và ấn tượng.

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị sản xuất, thiết kế và in ấn hộp đựng bánh trung thu thì bạn có thể liên hệ tới mangpebochang.com để nhận được tư vấn nhé. Đây là một đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì giấy nên chất lượng sản phẩm rất đảm bảo.

Ngoài ra, khi đặt hàng tại đơn vị này thì bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi và hỗ trợ về giá và vận chuyển khác. Với dịch vụ tốt, sản phẩm chất lượng chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng