Tổng hợp mẫu hộp bánh trung thu Hữu Nghị tinh tế và thanh lịch

Bánh trung thu Hữu Nghị.

Một nét đặc trưng của ngày Tết trung thu, đó chính là cặp bánh nướng – bánh dẻo tròn đầy và mang đậm bản sắc của dân tộc Việt. Giữa muôn vàn thương hiệu bánh nổi tiếng hoặc mới lạ trên thị trường, bánh trung thu Hữu Nghị vẫn là cái tên quen thuộc và chiếm trọn tình yêu thương của khách hàng. Vậy có điểm gì khác biệt giúp sản phẩm bánh của Hữu Nghị được lựa chọn nhiều đến vậy? Đâu là mẫu hộp đựng theo xu hướng năm 2023? Hãy cùng bài viết bên dưới khám phá các nét tinh hoa và độc đáo riêng của thương hiệu nhé. 

 

Giới thiệu chi tiết về thương hiệu bánh trung thu Hữu Nghị

Bánh trung thu Hữu Nghị là cái tên quen thuộc mà khách hàng tìm đến vào mỗi dịp lễ hội Trăng Rằm hàng năm. Trải qua 23 năm đồng hành, thương hiệu vẫn không quên sứ mệnh cao cả của mình, đó chính là gắn kết và lan tỏa các giá trị truyền thống tới mọi gia đình Việt. 

Bánh trung thu Hữu Nghị.
Giới thiệu chi tiết về bánh trung thu Hữu Nghị.

Các sản phẩm bánh được ưa thích nhờ hương vị đặc trưng từ món bánh dẻo có mùi hương bưởi tinh khiết đến bánh nướng thoang thoảng vị thuốc bắc xa xưa. Tất cả được thương hiệu gói gọn trong năm từ “tinh túy từ trời đất” để giới thiệu tới khách hàng.

Qua nhiều năm tháng, bánh trung thu của Hữu Nghị đã không ngừng đổi mới và cải tiến phần công thức bánh nhằm ra mắt cho mọi người nhiều loại sản phẩm hơn nữa. Dù cập nhật xu hướng hiện đại nhưng thương hiệu vẫn không quên giữ gìn các hương vị đặc trưng và mang đậm nét truyền thống. Đồng thời, mọi dòng bánh trung thu đều đạt chất lượng cao về an toàn vệ sinh thực phẩm nên các bạn có thể yên tâm để thưởng thức và chọn lựa được hương vị yêu thích. 

Năm nay, Hữu Nghị mong muốn chia sẻ tới mọi người các món bánh độc lạ với nhân yến sào, gà quay, vi cá,…và được đựng trong những mẫu hộp với thiết kế vô cùng thanh lịch. Đây là dòng sản phẩm cao cấp nên sẽ phù hợp cho khách hàng khi mua làm quà biếu, quà tặng người thân và đối tác. Từ đó, giúp bày tỏ tình yêu thương và gắn kết dài lâu của doanh nghiệp với đối tác, bạn bè,…

Điểm gì làm nên sự khác biệt của hộp đựng bánh trung thu của Hữu Nghị

Để có được sự tin yêu và trở thành người bạn đồng hành của mọi nhà, Hữu Nghị đã không ngừng duy trì và truyền tải những nét riêng của thương hiệu tới khách hàng. Theo đó, bánh trung thu Hữu Nghị được biết tới với các điểm vô cùng đặc biệt như sau:

Đa dạng hương vị

Hữu Nghị hiện nay đang sản xuất các sản phẩm bánh trung thu đa dạng về hình thức và hương vị. Dây chuyền sản xuất độc quyền sẽ giúp từng chiếc bánh trung thu của Hữu Nghị có mùi thơm, mềm và ngon khó cưỡng lại. Nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu bánh ưng ý cũng như phù hợp với sở thích của mình. 

Ngoài ra, một điểm khác biệt nữa của thương hiệu là về khối lượng của bánh. Chúng không quá lớn và cũng không quá nhỏ để cả nhà có thể thưởng thức cùng nhau trong dịp tết Đoàn viên. Điều này chắc chắn sẽ góp phần để ngày lễ của bạn trở nên trọn vẹn, đủ đầy và ý nghĩa hơn đấy. 

Thiết kế bao bì thu hút

Kèm theo mỗi chiếc bánh thơm ngon là những bao bì có thiết kế đẹp mắt và ấn tượng. Mẫu hộp đựng được làm từ chất liệu giấy cao cấp với nhiều kiểu dáng như:

  • Hộp trung thu nắp cánh bướm
  • Hộp bánh trung thu nắp gài
  • Hộp trung thu nắp nam châm…

Từng thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và các biểu tượng trong lễ hội Trăng Rằm, giúp chúng trông thật tinh tế và thanh lịch. Khách hàng khi mua hộp đựng bánh trung thu của thương hiệu Hữu Nghị để mang biếu hoặc làm quà tặng thì dòng sản phẩm bánh này luôn là lựa chọn ưu tiên. 

Bánh trung thu Hữu Nghị.
Các thiết kế hộp đựng bánh trung thu của Hữu Nghị ấn tượng và độc đáo.

An toàn khi sử dụng 

Một yếu tố quan trọng tạo nên sự đặc biệt cho mỗi sản phẩm bánh trung thu, đó chính là nguồn nguyên liệu sử dụng. Từ bột làm bánh, nhân bánh, khuôn dùng,…đều phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Chất lượng hoàn hảo đã được các chuyên gia uy tín và đi đầu trong lĩnh vực bánh kẹo kiểm định. Nên khách hàng không cần lo lắng mà có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm mua và thưởng thức. 

Gợi ý các mẫu hộp bánh trung thu Hữu Nghị tinh tế và thanh lịch

Theo từng năm, Hữu Nghị lại mong muốn sẻ chia và gửi tới quý khách hàng các mẫu hộp đựng bánh trung thu khác nhau. Bạn đang cần tìm hiểu về sản phẩm, hãy tham khảo ngay danh sách tổng hợp thiết kế hộp tinh tế và thanh lịch cho năm 2023 như sau.

Hộp bánh trung thu Hữu Nghị mang đậm nét truyền thống

Đây là thiết kế hộp đựng bình dân và quen thuộc cho dòng sản phẩm bánh trung thu Hữu Nghị. Phân loại của hộp bao gồm:

  • Hộp 2 bánh: Gồm 2 loại bánh nướng và bánh dẻo truyền thống do khách hàng lựa chọn. 
  • Hộp 4 bánh: Bao gồm 2 cặp bánh nướng và bánh dẻo vị truyền thống được chọn theo sở thích của khách hàng. 

Bánh có hương vị rất đặc trưng, là sự kết hợp hài hòa giữa sự mềm dai của bánh dẻo và ngọt thơm của bánh nướng. Thương hiệu hiện có những vị nhân chính như hoa bưởi, trà xanh, thập cẩm, đậu xanh,…Khách hàng hãy cân nhắc để chọn lựa đúng loại hộp bánh mà mình yêu thích nhé. 

Hộp bánh Thanh Nguyệt Bình An

Sản phẩm gồm 4 bánh nướng loại 150gr, có các hương vị chính là thập cẩm lạp xưởng, sen cốm, hạt dưa đậu xanh và đậu đỏ. Như tên gọi, mẫu hộp đựng bánh là một lời chúc bình an và món quà ý nghĩa mà người phương xa muốn dành tặng cho gia đình, bạn bè của mình. 

Thưởng thức một miếng bánh, bạn sẽ cảm thấy như được trở lại với cánh đồng quê Việt Nam vào những chiều thu, có mùi thơm thoang thoảng của cốm xanh, của hoa sen, của trái hồng chín đỏ trên cây,…Hộp bánh Thanh Nguyệt Bình An có nền đỏ, xen chút xanh của lá cốm và hồng dịu của bông sen nên dễ dàng làm hài lòng mọi vị khách khó tính nhất. 

Hộp bánh trung thu Nguyệt Tinh Khôi

Bánh trung thu Hữu Nghị.
Tổng hợp mẫu hộp đựng bánh trung thu của Hữu Nghị được yêu thích.

Bên trong hộp đóng gói 4 loại bánh nướng có khối lượng là 120gr và gồm các nhân kỷ tử hảo hạng, nhân sâm, sen xay nhuyên, đậu xanh hảo hạng,…Từng chiếc bánh đều mang đậm hương vị truyền thống và thêm chút nguyên liệu hảo hạng để nâng tầm. Khi thưởng thức những chiếc bánh này, bạn sẽ cảm nhận được sự quen thuộc về ẩm thực được lưu truyền cho bao thế hệ. 

Vẫn lấy sắc đỏ làm nền, mẫu hộp đựng trông nổi bật hơn hẩn khi so sánh với các dòng bánh khác. Cùng với đó là thiết kế nắp cài chắc chắn để bảo vệ thật tốt cho sản phẩm bánh bên trong. 

Hộp bánh trung thu Thanh Nguyệt Đoàn viên

Hộp đựng gồm 4 sản phẩm bánh nướng loại 120gr hảo hạng như trà xanh, sen nhuyễn, đậu xanh, kỷ tử. Lấy cảm hứng từ sự trở về của những người con xa nhà, Thanh Nguyệt Đoàn viên là sự kết hợp hài giữa các sắc xanh, trắng và hồng nhã nhặn. Phần thiết kế bao bì hộp còn có thêm quai xách ở nắp để tiện lợi hơn khi di chuyển và mang đi đường xa. 

Vào giây phút cả gia đình quây quần bên nhau, nhâm nhi từng miếng bánh giúp không khí trở nên sâu lắng và thiêng liêng hơn bao giờ hết. Bạn cũng đừng lo lắng về thành phần chất béo có trong bánh vì hãng sử dụng loại đường không năng lượng, giúp phù hợp hơn với người đang ăn kiêng. 

Hộp bánh Thanh Nguyệt Trứ Danh

Dòng sản phẩm bánh trung thu Hữu Nghị này bao gồm 4 bánh nướng hảo hạng loại 80gr và 1 hộp trà ô long thượng hạng:

  • Bánh nướng nhân Vi cá hảo hạng
  • Bánh nướng nhân Cua hoàng đế
  • Bánh nướng Đa hạt
  • Bánh nướng nhân phô mai sen xay nhuyên

Hộp bánh được thiết kế với sắc vàng của chiều hoàng hôn và xa xa là những bông sen hồng lấp ló bên hồ. Thanh Nguyệt Trứ Danh sẽ đưa bạn về lại với phương Nam màu mỡ và giàu đẹp. Hòa vào đó là thanh âm của đô thị và tiếng nhạc hát. Dội về trong ký ức mỗi người là những kỷ niệm gắn bó suốt năm tháng tuổi thơ. 

Với sản phẩm cao cấp này, hộp đựng có cấu tạo gồm phần nắp nam châm và dùng nguyên liệu giấy carton lạnh. Nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về khả năng bảo vệ bánh để tránh khỏi va đập, nứt vỡ,…khi sử dụng. 

Trên đây, bài viết đã giới thiệu tới các bạn về thương hiệu bánh trung thu Hữu Nghị và các mẫu hộp đựng được ưa chuộng nhất. Cũng qua đây, nếu khách hàng nào cần tìm xưởng in ấn và thiết kế các bao bì giấy, hộp giấy, túi giấy đựng bánh trung thu, hãy tham khảo ngay các sản phẩm tại xưởng Mangpebochang của chúng tôi. Mọi thắc mắc sẽ được nhân viên hỗ trợ giải đáp và báo giá cực tốt trong hôm nay nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng