Địa chỉ bán bìa carton lạnh uy tín, giá rẻ nhất thị trường

Bìa carton lạnh là loại vật liệu không còn xa lạ với ngành công nghiệp sản xuất bao bì. Tuy nhiên lại khá xa lạ với người sử dụng, đôi khi họ đã từng sử dụng loại vật liệu này nhưng lại không biết tên gọi của nó. Vậy carton lạnh là gì? Đặc điểm ứng dụng của loại vật liệu này là gì? Hãy cùng Mangpebochang tìm hiểu dưới đây nhé! 

bìa carton lạnh, hộp carton lạnh, thùng carton tủ lạnh, giấy carton lạnh, carton lạnh là gì, carton lạnh mua ở đâu, giá bìa carton lạnh, tấm carton lạnh, thùng carton lạnh, hộp carton lạnh là gì, carton lạnh có tốt không, giấy carton lạnh mua ở đâu, sản xuất hộp carton lạnh

(Độ dày đa dạng của bìa carton lạnh)

Những thông tin cơ bản về bìa carton lạnh

Bìa carton lạnh được sử dụng rất phổ biến hiện nay và nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao bởi những ưu điểm nổi bật của nó, giúp con người hoàn thành công việc một cách dễ dàng hơn.

Định nghĩa

Bìa carton lạnh là loại giấy được sản xuất ra khi tiến hành nén những sợi gỗ ở mật độ cao với cấu trúc không đồng nhất. Loại giấy carton lạnh này có khả năng kháng nước khá tốt, độ cứng và khả năng chống va đập cao. Với những đặc điểm nổi bật như vậy, loại vật liệu này thường được sử dụng để sản xuất những loại thùng carton lạnh thuộc dòng sản phẩm cao cấp như: hộp quà tặng, hộp bánh, hộp đựng linh kiện điện tử, … 

So với loại giấy carton thông thường có thể dễ dàng gấp gọn thì loại vật liệu này có độ cứng cao nên không thể gấp gọn khi không sử dụng. Nhưng nó lại giúp bảo vệ sản phẩm hàng hóa tốt hơn rất nhiều so với loại carton thông thường.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Độ cứng tốt, độ bền cao, có khả năng kháng nước, chống thấm, chống ẩm: giúp bảo vệ hàng hóa an toàn, tránh tiếp xúc trực tiếp với ngoại cảnh gây ra những sự cố làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 
  • Với bề mặt mịn, giúp độ bám mực tốt, mực in đẹp, hình in sắc nét: Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Nhược điểm:

  • Do độ cứng cao nên tấm carton lạnh không thể gấp gọn, gây tốn diện tích không gian lưu trữ và vận chuyển, gia tăng chi phí.
  • Giá thành cao.

Carton lạnh có những ứng dụng gì trong cuộc sống?

Với những ưu điểm nổi bật như: độ cứng, độ bền cao, có khả năng chống thấm, chống ẩm tốt giúp cho loại vật liệu này có nhiều ứng dụng nổi bật.

Ứng dụng của giấy carton lạnh:

Giấy carton lạnh được sản xuất thành những tấm carton lạnh với đa dạng mẫu mã, kích thước để có thể đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp.Thông thường giấy carton lạnh được sử dụng để làm vách ngăn hay tấm lót cho sản phẩm giúp bảo vệ sản phẩm, đồng thời giúp cho sản phẩm được bảo quản tốt hơn.

Ngoài ra còn được sử dụng là nguyên liệu để sản xuất những chiếc hộp carton lạnh để chứa đựng sản phẩm, hàng hóa.

bìa carton lạnh, hộp carton lạnh, thùng carton tủ lạnh, giấy carton lạnh, carton lạnh là gì, carton lạnh mua ở đâu, giá bìa carton lạnh, tấm carton lạnh, thùng carton lạnh, hộp carton lạnh là gì, carton lạnh có tốt không, giấy carton lạnh mua ở đâu, sản xuất hộp carton lạnh

(Thanh nẹp giấy chữ V từ giấy, bìa carton lạnh)

Ứng dụng nổi bật của bìa carton:

Với đặc điểm độ cứng, độ chịu lực cao, những tấm bìa carton được sử dụng giống như những vách ngăn trong các thùng carton, đặc biệt là những thùng chứa đồ dùng dễ vỡ. Nó có vai trò ngăn cản tối đa sự va đập giữa các sản phẩm để tránh sản phẩm bị xước hay vỡ. Ngoài ra, còn được sử dụng để phân chia không gian bên trong thùng carton, đảm bảo tính thẩm mỹ khi đóng gói.

Hộp carton lạnh có ứng dụng gì?

Trước hết, ta phải hiểu được hộp carton lạnh là gì? Hộp carton lạnh được sản xuất bởi nhiều lớp giấy ép tạo nên, với chất liệu giấy là chipboard, carton hoặc duplex để có độ cứng và độ bền cao. Loại thùng này có nhiều ứng dụng trong kinh doanh và đời sống như:

  • Với bao bì đẹp mắt, nó được sử dụng để đựng những món đồ trong ngành hàng thời trang, làm đẹp như: trang sức, nước hoa, mỹ phẩm, …
  • Là hộp bảo vệ sản phẩm tránh khỏi những tác động của ngoại cảnh như: độ ẩm, nước mưa, quá trình oxy hóa, … Ngoài ra, còn đóng vai trò giống như một kênh truyền thông giúp doanh nghiệp có thể marketing cho thương hiệu của mình nhờ vào bao bì đẹp mắt, hình in rõ nét.
  • Đóng vai trò như một thùng carton tủ lạnh giúp bảo vệ sữa tươi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa khi đến tay người tiêu dùng.
  • Đóng vai trò quan trọng trong ngành xuất nhập khẩu thủy hải sản bởi có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn. 

bìa carton lạnh, hộp carton lạnh, thùng carton tủ lạnh, giấy carton lạnh, carton lạnh là gì, carton lạnh mua ở đâu, giá bìa carton lạnh, tấm carton lạnh, thùng carton lạnh, hộp carton lạnh là gì, carton lạnh có tốt không, giấy carton lạnh mua ở đâu, sản xuất hộp carton lạnh

(Hộp trà cao cấp)

Giá bìa carton lạnh hiện nay trên thị trường là bao nhiêu?

Giá bìa carton lạnh còn phụ thuộc vào kích thước, mẫu mã, chất liệu mà doanh nghiệp yêu cầu. Vì vậy, không có một đơn giá cụ thể nào cho loại vật liệu này. Nếu yêu cầu của bạn càng cao thì đơn giá cũng sẽ cao. Ngoài ra, nếu khi bạn đặt hàng với số lượng lớn thì sẽ được hưởng những ưu đãi nhất định của các xưởng sản xuất giúp bạn tiết kiệm được chi phí,giá sản phẩm cũng có thể giảm xuống ở một mức nhất định. 

Carton lạnh mua ở đâu uy tín, giá rẻ?

Nếu bạn còn chưa tìm được địa chỉ sản xuất hộp carton chất lượng thì hãy ghé thăm công ty của chúng tôi. Chúng tôi tự tin sẽ là đơn vị cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn các thông số kỹ thuật, bởi chúng tôi có: 

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao: Với quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp, kế hoạch đào tạo chất lượng, tất cả nhân viên của công ty chúng tôi đều có năng lực, phẩm chất tốt.
    • Dây chuyền sản xuất hiện đại: Chúng tôi luôn cố gắng tối ưu hóa được chi phí sản xuất, vậy nên luôn cập nhật những dây chuyền, quy trình sản xuất mới nhất, hiện đại nhất.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.
    • Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng lượng khách hàng lớn.

 

Trên đây, là những thông tin cơ bản nhất về bìa carton lạnh mà các bạn cần biết, từ đó giúp các bạn trả lời được câu hỏi giấy carton lạnh mua ở đâu. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để bạn có thể sử dụng loại vật liệu này một cách tốt nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng